Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và MU đại chiến vì "Toni Kroos mới"

Thứ Hai 10/12/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã sẵn sàng đại chiến với Man United trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ Arne Maier, người được mệnh danh là Toni Kroos mới của bóng đá Đức.
Arsenal và Man United đều đã theo dõi ngôi sao 19 tuổi rất sát sao ở mùa giải này. Arne Maier đã xây chắc vị trí trong đội hình của Hertha và chưa bỏ lỡ phút nào tại Bundesliga mùa này.

Anh cũng có được vị trí chắc chắn tại đội U21 Đức. Và tờ The Sun đưa tin cả HLV Jose Mourinho lẫn Unai Emery đều hy vọng có thể thuyết phục Maier chuyển tới thi đấu ở Premier League.

Arsenal và MU đại chiến vì Toni Kroos mới hình ảnh

Arsenal và MU đại chiến vì Arne Maier


Maier được kỳ vọng sẽ sớm được lên đội một của tuyển Đức. Mùa này, anh là cầu thủ tạo ra số đường chuyền trung bình mỗi trận nhiều nhất của Hertha Berlin.

Mức phí chuyển nhượng của Maier dự kiến rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Trưởng bộ phận chuyển nhượng của Arsenal là Sven Mislintat rất quan tâm tới thương vụ này và sẵn sàng bỏ tiền để đưa sao trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu về với sân Emirates.

Cựu giám đốc Dortmund đã trở về Đức để chiêu mộ nhân tài không ít lần kể từ khi nhậm chức tại Arsenal. Ông là người đã đưa Aubameyang và Sokratis về Arsenal.

Hertha đang có một mùa giải ấn tượng ở thời điểm này. Họ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và Maier là chìa khóa trong thành công đó của đội bóng nước Đức.

Các tuyển trạch viên của Arsenal và Man United đã theo dõi Maier thi đấu hồi tuần trước. Và họ sẽ tiếp tục thu thập thêm thông tin khi Maier ra sân chiến đấu với Stuttgart cuối tuần này.

Xem thêm những tin tức bóng đá Anh khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X