Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U đại chiến vì ngôi sao của Torino

Chủ Nhật 17/11/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Daily Express, Arsenal đã trở thành đối thủ số 1 của Manchester United trong cuộc đua giành lấy ngôi sao chạy cánh của Torino, Alessio Cerci.

Alessio Cerci
 

Alessio Cerci đang nổi lên như một niềm hy vọng mới của nền bóng đá Italia cho dù đây là một tài năng chín muộn. Ở tuổi 26, Alessio Cerci đang có một phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo của Torino. Kể từ đầu mùa giải, anh đã ghi được 8 bàn thắng trong 12 trận đấu tại Serie A qua đó đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester United.

Và gần đây nhất, HLV Arsene Wenger đã đưa Alessio Cerci vào danh sách các ngôi sao cần mùa sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này nhằm giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho tiền đạo người Pháp Olivier Giroud, người đang tỏ ra hụt hơi vì phải thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua.

Vì vậy, nếu như không muốn để mất mục tiêu vào tay đối thủ đang đe dọa nghiêm trọng đến khả năng bảo vệ ngôi vô địch của mình, Manchester United cần phải nhanh chóng đưa ra những động thái chuyển nhượng với ngôi sao người Italia, theo báo cáo Alessio Cerci có trị giá 14 triệu bảng, đây là một số tiền không quá lớn so với ngân sách chuyển nhượng 50 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng dành cho HLV David Moyes vào tháng 1 tới này. Ngoài ra, Alessio Cerci cũng đang được Juventus theo dõi chặt chẽ.

Ngoài ra có thể cả Arsenal và M.U sẽ gặp phải khó khăn trong thương vụ này khi mà có thông tin cho rằng Alessio Cerci sẽ quyết định ở lại Torino để bảo vệ một suất dự World Cup 2014 tại Brazil cùng với đội tuyển Italia vào mùa hè năm sau.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X