Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và MU chú ý: West Ham sẵn sàng bán Declan Rice

Thứ Ba 09/05/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham sẽ cho phép Declan Rice ra đi vào mùa hè này nếu như nhận được một lời đề nghị trị giá 120 triệu Bảng trở lên.

Điểm đến tiềm năng nhất với Declan Rice ở thời điểm hiện tại là Arsenal. Trong khi đó, Chelsea, Man United và Liverpool cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Anh.

Rice
Arsenal và MU chú ý: West Ham sẵn sàng bán Declan Rice

Declan Rice còn 2 năm hợp đồng với West Ham, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Rice đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới của West Ham cách đây 18 tháng, dù cho mức lương của anh được tăng lên tới 200,000 Bảng/tuần.

West Ham sẽ chỉ bán Rice nếu như nhận được một khoản tiền phù hợp. Và tất cả số tiền thu về sẽ được sử dụng để tái đầu tư vào câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Vì tôn trọng Rice và những cống hiến của cầu thủ này trong 6 mùa giải thi đấu cho đội một, West Ham đã hứa sẽ không ngăn cản giấc mơ được thi đấu ở Champions League của cầu thủ này nếu như nhận được một lời đề nghị tốt.

Hiện tại, Rice đang hưởng mức lương khoảng 70,000 Bảng/tuần ở West Ham. Dù chuyển đến bất cứ đội bóng nào thì mức lương của Rice cũng phải tăng lên ít nhất là gấp 3 lần.

West Ham định giá Declan Rice rất cao. Cầu thủ người Anh đã chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi mà không nhiều cầu thủ trẻ có thể tỏa sáng. Rice còn có lịch sử chấn thương rất tốt và mới 24 tuổi.

Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới việc tăng cường thêm tuyến tiền vệ khi phải chinh chiến ở nhiều mặt trận hơn vào mùa giải tới. Man United và Liverpool cũng đang thèm khát một tiền vệ trung tâm chất lượng và sẵn sàng chi tiền ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X