Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U chú ý, sát thủ của Ligue 1 sẽ đến Premier League!

Thứ Sáu 15/01/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tiền đạo Alexandre Lacazette vừa tuyên bố sẽ chuyển đến Premier League ngay mùa hè tới.

tien dao Alexandre Lacazette hinh anh
Siêu sao của Lyon vừa tỏ tình với Premier League
Cả Man United lẫn Arsenal đều rất cần một tiền đạo khủng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Vì thế, có không ít tin đồn hai đội bóng hàng đầu nước Anh này đã để ý tới ngôi sao đang chơi rất lên chân ở Ligue 1 là Alexandre Lacazette. Cầu thủ 24 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái. Anh có tần suất nổ súng gần như là liên tục trong suốt cả mùa giải với thành tích chạm đến mốc 31 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Nhờ khả năng săn bàn ấn tượng này của Lacazette, Lyon đã dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tuy nhiên, họ đã hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa và để tuột mất chức vô địch vào tay của gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, “Sư tử sông Rhone” đã gia hạn hợp đồng với ngôi sao quan trọng nhất của mình đến năm 2019. Tuy nhiên, dường như điều đó không thể ngăn cản cầu thủ người Pháp rời quê hương Lyon của mình để tìm kiếm một thử thách mới tại Premier League kể từ mùa giải năm sau.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 15/1: M.U sắp ra mắt tân binh đầu tiên
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (15/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Phát biểu trên tờ Telegraph, tiền đạo sinh năm 1991 cho hay: “Bây giờ tôi đã biết cách ứng phó với các tin đồn chuyển nhượng. Khoảng 2 năm trước, khi những thông tin đó bắt đầu xuất hiện tràn ngập mặt báo, tôi đã gặp một chút bất ổn tâm lý vì nó. Thực sự thì tôi chưa sẵn sàng để chuyển tới bất kỳ nơi nào khác vào thời điểm đó.”

“Mục tiêu của tôi lúc đó không phải là chuyển tới Anh thi đấu vì tôi không muốn phải chuyển tới một đội bóng khác rồi chôn vùi sự nghiệp của mình trên băng ghế dự bị. Ở thời điểm đó, tôi không gặp quá nhiều khó khăn để lựa chọn ở lại Lyon. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác vì tôi đã sẵn sàng rời khỏi nơi đây để tìm kiếm thử thách mới ngay mùa hè này.”

Khả năng sát thủ của Ligue 1 chia tay sân Stade Gerland ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới là rất cao. Bởi đương kim Á quân Ligue 1 đang sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Không chỉ xếp bét ở vòng bảng Champions League, Lyon còn rơi xuống vị trí thứ 6 tại giải VĐQG Pháp.

Xem video màn trình diễn của Alexandre Lacazette ở Lyon mùa 2014/15:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X