Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man Utd đồng loạt "tăm tia" Julio Cesar

Thứ Tư 23/01/2013 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây rõ ràng không phải là một tin tốt lành đối với QPR bởi lẽ với sức hấp dẫn của Quỷ Đỏ và Pháo Thủ, đội bóng thành London hoàn toàn có thể mất đi thủ thành số một của mình trong giai đoạn khó khăn này.

Trong phiên chuyển nhượng mùa hè 2012, QPR đã gây shock bằng việc chiêu mộ thành công thủ thành từng một thời được đánh giá là xuất sắc nhất TG- Julio Cesar. Tuy nhiên, việc chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Loftus Road dường như không phải là một quyết định đúng đắn của thủ thành người Brazil này. Tại đây, anh đang phải đón nhận vô số những bàn thua- nhiều nhất trong một mùa giải từ ngày anh bắt đầu xỏ găng thi đấu đỉnh cao.

Cesar là cứu tinh của QPR trước West Ham
Man Utd và Arsenal đều đang bày tỏ sự hứng thú với Julio Cesar

Tuy nhiên, con số thống kê chưa chắc đã đánh giá được chính xác tài năng của thủ thành người Brazil. Một phần thất bại của anh trước khung gỗ của QPR còn liên đới trực tiếp tới sự yếu kém của hàng thủ đội bóng này. Chính vì lẽ đó, theo Sir Alex và cả HLV Arsene Wenger thì Julio Cesar vẫn đang là một trong những thủ môn xuất sắc của giải Ngoại Hạng vả hai vị chiến lược gia lừng danh này đều đang có ý định chiêu mộ cựu thủ thành Inter về với đội bóng của mình.

Về phía Man Utd, David De Gea đang dần đánh mất đi sự tin tưởng từ tất cả mọi người. Khi được hỏi ý kiến về trận hòa tai hại của MU trước Tottenham, Gary Neville trả lời gọn lọn: "De Gea nên hiểu rằng mình đang đứng ở đâu. Tại MU, người ta đòi hỏi thủ môn phải đạt tới tầm của Peter Schmeichel hay Van de Sar”. Đúng vậy, một đội bóng muốn vô địch không có chỗ cho những sai lầm. Hơn nữa, cú đấm bóng trượt của De Gea không phải là sai sót lần đầu xuất hiện mà nó đã trở thành hệ thống- De Gea vốn rất tệ trong những pha không chiến. Vì thế, ngay cả Sir Alex vốn luôn đặt niềm tin vào De Gea nay cũng đã đang rục rịch tìm kiếm một gương mặt khác thay thế.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger tất nhiên không thể hài lòng với phong độ dở tệ của thủ thành Wojciech Szczesny vốn đang mang áo số một của Pháo Thủ. Và nếu ông không nhanh chóng tìm kiếm một người thay thế xứng đáng thì không biết tấm vé dự Champions League mùa tới có còn nằm trong tầm tay của The Gunners nữa hay không.

Vô tình, cả hai đội bóng giàu truyền thống tại Premier League đều đang hướng đến một mục tiêu, đó chính là Julio Cesar của QPR. Năm nay 33 tuổi, Julio Cesar có thể coi là vẫn đang ở độ chín nhất của sự nghiệp thủ môn. Hơn thế, so với 2 thủ thành hiện tại của hai đội, Julio Cesar vẫn đang vượt trội hơn về mặt kinh nghiệm với 7 năm thi đấu tại Serie A trong màu áo Inter, gặt hái được 5 Scudetto cùng một chức VĐ Champions League.

Đây không phải là một tin dễ chịu đối với QPR nhưng không phải không có khả năng họ sẽ đẩy Julio Cesar đi ngay trong chợ Đông này. Lý do Julio Cesar về với QPR là bởi vì đội bóng này đáp ứng được yêu cầu về lương của anh trong khi Inter thì quyết định cắt giảm. Tuy nhiên, QPR đang lâm vào tình cảnh khó khăn và trong tay họ vẫn còn một thủ thành khác nữa là Robert Green. Việc bán Julio Cesar sẽ giúp cho HLV Harry Redknapp có thể tiền để cải tổ lực lượng và bước vào cuộc chiến trụ hạng đầy cam go.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X