Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City nhận tin cực vui vụ hàng thải M.U

Thứ Sáu 22/12/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV West Brom, Alan Pardew thừa nhận trung vệ Jonny Evans có thể rời đội bóng vào tháng 1 tới đây.

 

Trung vệ Jonny Evans đang là một trong số những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất ở phiên chợ Đông 2018. Ngôi sao sinh năm 1988 nhận được sự quan tâm rất lớn từ Arsenal và Man City, cả hai đội bóng này đều muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 và đều nhắm cựu sao M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu. Arsenal và Man City chấp nhận chi ra 25 hoặc thậm chí là 30 triệu bảng để thuyết phục West Brom nhả ngôi sao của mình, và mới đây họ đã nhận tín hiệu vui trong thương vụ này.
Trung ve Jonny Evans co the roi West Brom hinh anh
HLV Pardew thừa nhận Evans có thể rời West Brom
Đích thân HLV West Brom, Alan Pardew thừa nhận trung vệ Evans có thể rời đội bóng vào tháng 1 tới đây: “Thành thực mà nói tôi không muốn để những ngôi sao tốt nhất trong đội hình ra đi, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Nhưng tôi nghĩ bạn phải thực tế trong những tình huống này. Evans là một cầu thủ hàng đầu, việc nhiều đội bóng lớn quan tâm cậu ấy cũng là chuyện hoàn toàn bình thường. Chúng tôi biết điều đó, cậu ấy cũng biết điều đó. Mọi chuyện về tương lai của cậu ấy vẫn còn ở phía trước”.
Conte nói gì trước tin đồn M.U muốn “cuỗm” Hazard?
Antonio Conte cho hay ông không quá bận tâm đến những tin đồn liên quan tới việc Eden Hazard, David Luiz và Kenedy rời Chelsea.
“Chúng tôi đang hy vọng Evans sẽ ký hợp đồng mới, nhưng đó là chuyện không dễ dàng. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, ra sân thường xuyên và giành những danh hiệu là những yếu tố mà họ quan tâm nhất, tôi nghĩ rằng cậu ấy đang bị dao động bởi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào BLĐ đội bóng, cá nhân tôi muốn cậu ấy ở lại”, HLV của West Brom tiếp tục.
Trung ve Jonny Evans co the roi West Brom hinh anh 2
M.U cũng muốn mua lại Jonny Evans
Không chỉ Arsenal và Man City, mới nhất M.U cũng gia nhập cuộc đua giành Jonny Evans của West Brom. Với việc Bailly dính chấn thương nặng, Mourinho muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford. Man đỏ có thể chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục West Brom bán ngôi sao của mình. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao tài năng của Evans và cho rằng Van Gaal đã sai khi để anh ra đi. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X