Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City gia nhập cuộc đua giành "Matip mới" với Liverpool

Thứ Tư 25/03/2020 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng Anh là Arsenal và Manchester City được cho là có quan tâm đến hậu vệ trẻ của Schalke 04 Malick Thiaw.

Theo Daily Mail, Arsenal và Manchester City gia nhập cuộc đua giành hậu vệ trẻ người Đức Malick Thiaw của Schalke 04. Trước đó, hậu vệ sinh năm 2001 là mục tiêu của Liverpool vào mùa hè này.

Arsenal và Manchester City gia nhập cuộc đua giành Malick Thiaw hình ảnh
Malick Thiaw được nhiều CLB Anh săn đón

Malick Thiaw sở hữu chiều cao ấn tượng 1m91 và được mệnh danh là Joel Matip mới khi cầu thủ trẻ này cũng nổi lên trong màu áo của đội bóng tại Gelsenkirchen trong vai trò một trung vệ.

Mùa giải này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola thực sự có vấn đề với hàng thủ khi đã để thủng lưới tới 31 bàn thua chỉ sau 28 trận đấu. Đây quả là con số đáng thất vọng nếu so sánh với con số này ở mùa giải năm ngoái (23 bàn thua cả mùa giải 2018-2019). Cầu thủ trẻ người Đức sẽ là nhân tố mới cần thiết thay thế những cái tên đã luống tuổi như Otamendi, người đã bước sang tuổi 32 vào tháng 2 vừa qua.

Trong khi đó, với Arsenal, Malick Thiaw sẽ là nhân tố quan trọng để dành cho tương lại giúp gia cố hàng thủ của Pháo thủ khi các cái tên như Luiz, Sokratis không còn đáp ứng về mặt chuyên môn.

Ở mùa giải năm nay, Malick Thiaw mới chỉ thi đấu 1 trận duy nhất cho đội 1 của Schalke 04 tại Bundesliga nhưng đã góp mặt trong tổng cộng 20 trận đấu tại U19 Schalke 04 và đóng góp tới 8 bàn thắng dù chơi ở vị trí trung vệ.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X