Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City đưa sao trẻ tuyển Ý vào tầm ngắm

Thứ Năm 10/09/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Tutto Mercato của Ý, hai đại gia của bóng đá Anh là Arsenal và Man City mới đây đã cử tuyển trạch viên tới để xem giò trung vệ trẻ Daniele Rugani của tuyển U21 Ý.

Arsenal va Man City dua sao tre tuyen Y vao tam ngam hinh anh
Arsenal và Man City đã cử người tới xem giò Daniele Rugani

Sao trẻ Daniele Rugani từng là cầu thủ thuộc sở hữu chung của Empoli và Juventus. Tuy vậy ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, “Lão bà” đã quyết định mua đứt trung vệ 21 tuổi và để cầu thủ này khoác áo Empoli theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014-2015 vừa qua. Rugani là một trong những cầu thủ đóng góp quan trọng nhất cho Empoli và giúp họ trụ hạng thành công.

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ cử tuyển trạch viên tới dự khán trận thắng 1-0 của U21 Ý trước U21 Slovakia. Thực tế, Pháo thủ đã bắt đầu tiếp cận sao trẻ của Juve từ mùa hè vừa qua và có lẽ đã lên kế hoạch cướp trung vệ sinh năm 1994 từ tay đội bóng thành Turin ở kì chuyển nhượng mùa đông tới nhằm thay thế cho Per Mertesacker hiện không còn đáp ứng được những yêu cầu của đội bóng. Ngoài ra, trên khán đài Reggio Emilia cũng có sự xuất hiện của các tuyển trạch viên của Man City. Dù đang sở hữu những trung vệ hàng đầu nhưng Kompany, Otamendi hay Demichelis đều đã xấp xỉ ở tuổi 30 và đội bóng thành Manchester cần phải nhắm đến một phương án cho tương lai.

Arsenal đón tin cực vui trước trận đấu với Stoke City
(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Stoke City tại vòng 5 Premier League 2015/16, Pháo thủ nhận tin mừng khi cặp trung vệ Per Mertesacker và Laurent...

 

Rugani là một sao trẻ cực kì triển vọng của đội tuyển áo thiên thanh. Anh đã ra sân cả 38 trận đấu ở mùa trước tại Serie A và phòng ngự tương đối khôn khéo. Điều đó giúp cho cầu thủ 21 tuổi chưa phải nhận bất cứ chiếc thẻ nào từ các trọng tài. NHM Premier League đã được chứng kiến khả năng phòng ngự tuyệt vời của những hậu vệ người Ý khi Darmian cập bến M.U. Chính vì vậy, để thuyết phục Juve nhả người, chắc chắn hai đội bóng nước Anh sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Bộ khung phòng ngự hiện tại của nhà ĐKVĐ Serie A bao gồm Bonucci, Chiellini và Barzagli vẫn thi đấu tương đối ổn định và Rugani vẫn chưa thể cạnh tranh được vị trí chính thức với những cái tên lão luyện trên. Thế nhưng nếu Bianconeri tiếp tục thi đấu bết bát như hai vòng đấu đầu tiên, rất có thể HLV Max Allegri sẽ hướng tới sự thay đổi, trao cơ hội thể hiện cho các cầu thủ trẻ và khi đó Rugani sẽ có cơ hội phát triển trong màu áo “Bà đầm già thành Turin”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X