Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City đồng loạt trình làng áo đấu thương hiệu mới

Thứ Hai 01/07/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2019/20 tới đây đánh dấu thời điểm cả Arsenal và Man City đều sẽ thay đổi hãng thể thao tài trợ trang phục thi đấu, lần lượt thiết lập mối quan hệ hợp tác mới với Adidas và Puma.

Arsenal tái hợp Adidas sau 25 năm

 

Adidas trình làng áo đấu Arsenal mùa giải 201920 hình ảnh
Áo đấu Arsenal mùa giải 2019/20

Không còn biểu tượng con báo quen thuộc của Puma, hai bộ áo đấu sân nhà và sân khách được đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ sẽ đánh dấu mối quan hệ hợp tác trở lại giữa Arsenal và Adidas sau 25 năm, với bản hợp đồng kéo dài 5 năm và khoản tiền tài trợ lên đến 300 triệu bảng, tức 60 triệu/mùa.

Thời gian khoảng giai đoạn 1986-1994, hãng thể thao của Đức cũng gắn liền với thành công của Pháo Thủ trước thời Arsene Wenger với 2 danh hiệu vô địch Anh (tiền thân của Premier League), 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Cúp C2 Châu Âu (tiền thân của UEFA Cup/Europa League).

Thiết kế năm nay lấy cảm hứng từ mẫu áo đấu những năm 1990, mang hơi hướm cổ điển và đậm chất truyền thống thay vì phá cách với nhiều nét mới: cổ chữ V, viền ống áo pha trộn ba màu đỏ, trắng và xanh. Ba sọc Adidas đặc trưng như thường lệ xuất hiện trên vai áo và dọc lưng quần. Trong khi đó, bộ sân khách của Arsenal sẽ mang màu vàng chuối khá nổi bật.

He lo ao dau Adidas long lanh cua Arsenal cho mua giai 2019-20
Áo đấu Arsenal mùa giải 2019/20


Puma được nhiều hơn mất

Việc Arsenal quyết định quay lại với Adidas khiến Puma mất đi một con gà đẻ trứng vàng, song họ cũng chẳng phải quá buồn phiền gì khi đã hợp tác làm ăn với một tên tuổi thậm chí còn lớn hơn ở vào thời điểm hiện tại.

Arsenal và Man City đồng loạt trình làng áo đấu thương hiệu mới hình ảnh 3
Áo đấu Man City mùa giải 2019/20

Đó chính là Man City, đội bóng số một nước Anh mới trải qua mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu quốc nội đầu tiên trong lịch sử xứ sở sương mù (Premier League, FA Cup, League Cup). Đây là bản hợp đồng béo bở kéo dài tới 10 năm và trị giá 650 triệu bảng, tương đương 65 triệu mỗi mùa.

Puma đã không khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng, đặc biệt với mẫu áo đấu sân khách màu đen tuy đơn giản nhưng rất cá tính. Thiết kế sọc vàng đen chạy dọc trên vai phải lấy cảm hứng từ hộp đêm The Haçienda nổi tiếng tiếng tại thành phố Manchester.

Trong khi áo đấu sân khách gây ấn tượng tương đối thì mẫu phẩm sân nhà của Man City không mang đến nhiều bất ngờ với màu xanh da trời quen thuộc. Chỉ có hai cánh tay được tạo điểm nhấn tương phản đối xứng với màu xanh truyền thống của Man City với sắc hồng - màu chủ đạo của Puma trong năm 2019 này.

Arsenal và Man City đồng loạt trình làng áo đấu thương hiệu mới hình ảnh 3
Áo đấu Man City mùa giải 2019/20

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X