Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City đại chiến vì sao Roma

Thứ Sáu 26/10/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Man City muốn đưa Cengiz Under rời Roma, hai đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Arsenal và Man City đại chiến vì Cengiz Under


Cengiz Under đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Under cập bến Roma từ Basaksehir vào Hè năm ngoái nhưng đang là trụ cột của đội bóng thủ đô Italia.
 
Arsenal và Man City muốn đưa Cengiz Under rời Roma hình ảnh

Cenguiz Under trưởng thành vượt bậc


Mùa giải vừa qua, Under ra sân hơn 30 lần trong màu áo Roma và ghi 7 bàn thắng. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 tiếp tục chơi ấn tượng với 2 bàn 1 kiến tạo sau 3 trận ở Champions League, ở Serie A anh cũng góp dấu giày vào 3 bàn sau 6 lần đá chính.

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sở trường chạy cánh phải. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, Under được đánh giá là tương lai của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự trưởng thành vượt bậc, ngôi sao 21 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
Arsenal va Man City muon co Cengiz Under

Arsenal và Man City muốn có Cengiz Under


Arsenal và Man City muốn đưa Cengiz Under rời Roma, hai đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi. Những đội bóng lớn của nước Anh tin rằng với những tố chất của mình, cầu thủ người TNK hợp với giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal quan tâm Under, HLV Unai Emery muốn có cầu thủ sinh năm 1997 để nâng cấp khả năng tấn công biên. Man City cũng đang rất muốn có ngôi sao của Roma, Pep cũng muốn BLĐ Man xanh chi đậm đưa cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ về sân Etihad.

Theo Corriere dello Sport, Roma đòi 44 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, nếu Arsenal hoặc Man City muốn có được điều mình cần họ buộc phải đáp ứng lời đề nghị từ đội bóng của Italia. Ngoài hai đội bóng của nước Anh thì Bayern Munich cũng muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X