Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal và Man City đã hết hy vọng vô địch Premier League"

Thứ Ba 15/03/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman tin rằng hai đại gia ArsenalMan City đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League sau khi Leicester nối dài mạch trận bất bại trên sân nhà lên con số 11 đêm qua.

HLV Ronald Koeman khong he e so doi thu Manchester United
HLV Ronald Koeman đã gạch tên Arsenal và Man City khỏi cuộc đua vô địch Premier League
Bàn thắng vô cùng đẹp mắt trong tư thế xe đạp chổng ngược của Shinji Okazaki đã mang về cho Leicester trọn vẹn 3 điểm sau màn tiếp đón Newcastle đêm qua. “Bầy cáo” đã tái lập được khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ hai là Tottenham khi mà mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc. Chiến thắng quan trọng này cũng giúp cho đội chủ sân King Power bỏ xa Arsenal và Man City với khoảng cách lần lượt là 11 và 12 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Xét trên lý thuyết thì hai đại gia hàng đầu nước Anh vẫn còn cơ hội đăng quang ở Premier League nếu giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Tuy nhiên, đây thực sự là một thử thách khó khăn đối với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới bởi để giật được ba điểm từ tay các đội bóng nhỏ ở xứ sở sương mù không dễ. Do vậy, phát biểu trong chương trình Monday Night Football vừa qua, HLV Ronald Koeman đã không ngần ngại gạch tên Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.
Leicester 1-0 Newcastle: Thêm một nấc thang lên thiên đường!
(Bongda24h.vn) - Được chơi trên sân nhà, lại chỉ phải chạm trán đối thủ đang nằm ở nhóm cuối bảng nên việc ông lớn Leicester thâu tóm trọn vẹn 3 điểm theo...
“Khoảng cách giữa Leicester với Arsenal là 11 điểm còn với Man City 12 điểm. Tôi có thể khẳng định họ đã bị rơi khỏi cuộc đua vô địch. Đây là sẽ trận chiến riêng của Leicester và Tottenham. Nhờ chiến thắng trước Newcastle, Leicester coi như đã loại được hai đối thủ đáng gờm khỏi cuộc đua và giờ họ chỉ cần đánh bại nốt Tottenham mà thôi.”

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cũng đồng ý với quan điểm của Ronald Koeman và cho rằng cả Arsenal lẫn Man City đều đang tồn đọng quá nhiều vấn đề nên không thể cạnh tranh với thầy trò Ranieri. “Vấn đề không chỉ là điểm số mà là cách hai đội bóng này thi đấu. Cả Tottenham và Leicester đều chơi như những nhà vô địch thực sự. Arsenal thì đang bị xuống tinh thần vì những kết quả không tốt ở đấu trường cúp, còn Man City lại không thể đánh bại nổi Norwich. Đó không phải là hình ảnh của những đội bóng xứng đáng giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải này.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X