Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City bị thúc ép vụ “hàng thải” MU

Thứ Hai 29/01/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew của West Brom gây áp lực thời gian lên các ông lớn Premier League trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jonny Evans.

Hai năm kể từ khi chia tay mái nhà Old Trafford gắn bó từ thuở thiếu thời, “tài năng mãi không lớn” Jonny Evans xem ra đã lớn hơn rất nhiều trong màu áo West Brom, nơi anh trở thành trụ cột không thể thay thế và thậm chí đã tiếp quản tấm băng thủ quân danh giá.

Arsenal va Man City bi thuc ep vu hang thai MU hinh anh
Jonny Evans

Thậm chí trong vòng nửa năm trở lại đây, món “hàng thải” một thời của Man Utd còn trở thành mục tiêu lọt mắt xanh của không ít ông lớn Premier League, đơn cử tiêu biểu như chính hai kình địch Arsenal và Man City. Phòng ngự vốn luôn là vấn đề cố hữu gây đau đầu cho Arsene Wenger và đây là thương vụ rất được dư luận ủng hộ xúc tiến, trong khi Pep Guardiola cũng cần thêm sự lựa chọn cho lực lượng trung vệ khá mỏng hiện tại.

West Brom có vẻ sẵn sàng hợp tác, chỉ có điều thái độ kỳ kèo bớt một thêm hai của các đại gia lắm tiền nhiều của kia khiến họ phải khó chịu ra mặt. Mới đây, đích thân HLV Alan Pardew đã chủ đọng gây áp lực thời gian lên Arsenal và Man City, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn đếm ngược từng ngày trong tháng Một này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Anh: “Trên quan điểm và kinh nghiệm của tôi, các đội bóng lớn lúc nào cũng chỉ biết nghĩ đến cái lợi cho bản thân mình mà nhất quyết không có thái độ hợp tác với chúng tôi. Vấn đề là sự ngoan cố đó chỉ càng gây thêm bất lợi cho chính mình khi thời gian không đứng về phía họ. Họ có thể làm ăn trong tháng Hai không? Không. Nếu không nhanh tay thì cũng chẳng có phản hồi nào tốt đẹp từ chúng tôi cả.”

Thống kê về Jonny Evans trong mùa giải này:

Thống kê về Jonny Evans trong mùa giải này

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X