Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool tranh nhau "xâu xé" Barcelona

Chủ Nhật 01/05/2011 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ talkSport đưa tin, Arsenal và Liverpool đang chuẩn bị bước vào một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng khi cùng để mắt đến một mục tiêu. Lần này, cái tên khiến hai đại gia của Premier League là sao trẻ của Barcelona, Bojan Krkic.

Ghi được tổng cộng 38 bàn trong 151 trận ra sân cho Barcelona, được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng của đội bóng xứ Catalan, của đội tuyển Tây Ban Nha và xét trên toàn cõi châu Âu. Nhưng với Bojan, việc phải ngồi dự bị cho bộ ba M-V-P (Messi- David Villa- Pedro) thật khó chấp nhận. Vì vậy, tiền đạo trẻ này không ít lần muốn ra đi nhằm có cơ hội thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

Bojan đang là mục tiêu săn đuổi của cả Arsenal lẫn Liverpool

Mùa này, Bojan mới ra sân đá chính có đúng 7 trận và xét tổng thể từ năm 2007, khi bắt đầu ra mắt trong màu áo Barcelona, Bojan mới có đúng 40 trận được ra sân đá chính trong 151 trận. Con số này khiến một tiền đạo giàu tham vọng như Bojan cảm thấy không hài lòng. Với một cầu thủ mới 20 tuổi, đó là thành tích đáng mong ước nhưng với Bojan, việc phải ngồi dự bị khiến tiền đạo này cảm thấy bất mãn khi không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Và bất kể lúc nào Bojan cũng có thể rời Barcelona, khi những ông lớn của châu Âu đang vào cuộc "săn" tiền đạo này với Juventus, Arsenal và Liverpool là những cái tên đáng chú ý.

Mối quan hệ giữa Arsenal với Barcelona gần đây đang ngày càng xấu đi. Nguyên do là bởi Barca có tình "lôi kéo" Fabregas còn Arsenal lại liên tục "hút máu" đội bóng xứ Catalan. Đội bóng thành London gần đây liên tục chiêu mộ những tài năng trẻ của Barcelona với giá rất bèo, khi chỉ mất phí đào tạo khiến Barca rất không hài lòng. Thế mà giờ đây, Arsenal lại đang nuôi tham vọng chiêu mộ cầu thủ chuẩn bị cho tương lai của Barca, Bojan Krkic. HLV Arsene Wenger đang muốn gia cố hàng công khi cuối mùa này Arshavin, Vela và Bendtner đều có khả năng ra đi.

Còn Liverpool, thực ra mà nói The Kop không mấy quan tâm đến Bojan bởi lẽ lúc này HLV Kenny Dalglish đang có Andy Caroll và Luis Suarez trên hàng công. Trong khi đó, mục tiêu tối thương mà Liverool hướng tới trong hè này là bổ sung hậu vệ cánh trái, cũng như gia cố sức mạnh hàng tiền vệ. Vì vậy, dù Bojan thực sự có là cái tên đáng kì vọng nhưng ít có khả năng Liverpool quyết định nghiêm túc trong vụ chuyển nhượng này.

Mức giá của Bojan vào khoảng 20 triệu euro và với tình hình của Arsenal hay Liverpool hiện nay, cả hai câu lạc bộ này đều không thực sự muốn chiêu mộ Bojan. Arsenal chắc chắn sẽ bị Barcelona làm khó dễ, trừ khi họ chấp nhân bán Fabregas đi. Còn Liverpool, khoản ngân sách chuyển nhượng không cho phép họ bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua thêm một tiền đạo nữa.

  • Như Đạt (Theo talkSport/ Bonggdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X