Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool tranh hàng Serie A

Thứ Ba 20/03/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal và Liverpool đang nhắm đến bộ đôi cầu thủ của Udinese là trung vệ Mehdi Benatia và tiền vệ Mauricio Isla.

Chủ tịch CLB Udinese, ông Giampaolo Pozzo cũng đã xác nhận thông tin trên: “Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải, nhưng sự thật là những cầu thủ này (Benatia và Isla) đang nhận được sự quan tâm của một số CLB lớn”.

Lời khẳng định của Pozzo đồng nghĩa rằng ông đang để ngỏ cánh cửa cho 2 trụ cột của Udinese ra đi. Với một đội bóng tầm trung như vậy thì việc giữ chân các ngôi sao gần như là bất khả thi, khi tầm vóc của họ hạn chế, ngân sách của họ cũng chẳng phải dồi dào. Vậy nên, họ buộc phải cân nhắc bán đi những mắt xích tinh túy nhất của mình nhằm duy trì vòng quay tồn tại. "Hãy chờ xem....", đó chẳng khác nào một tín hiệu nổ phát súng cho cuộc chạy đua của 2 đội bóng Anh. Và dường như với Udinese, bên nào trả hậu hĩnh hơn thì lập tức họ sẽ chạy theo bên đó.

Benatia năm nay 24 tuổi, anh đã có 21 lần ra sân tại Serie A 2011/12 và có cho mình 1 bàn thắng. Phong độ cao của trung vệ người Marocco này đã giúp Udinese có được vị trí thứ 5 trên BXH Serie A, khi là đội để thủng lưới ít nhất chỉ sau 2 đội đầu bảng là AC Milan và Juventus. Đồng đội của Benatia, Mauricio Isla năm nay 23 tuổi. Giống như những cầu thủ chạy cánh lừng danh Nam Mỹ là Roberto Carlos và Cafu, tuyển thủ người Chile có thể thi đấu được ở nhiều vị trí như hậu vệ cánh và tiền vệ cánh. HLV Asene Wenger chắc hẳn đã bị thuyết phục trước màn trình diễn của Isla trong trận đấu vòng loại playoffs Champions League, khi các Pháo thủ đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Udinese hồi đầu mùa. Ngoài ra, Isla  còn sở hữu cho mình một tốc độ đáng nể cùng với khả năng kĩ thuật và sự dẻo dai trong thi đấu. Cũng như Benatia, vị trí của Isla luôn được đảm bảo trong đội hình Udinese, mùa này anh đã ra sân 21 trận tại Serie A. Ngoài Arsenal, The Kop cũng đang có những động thái tích cự nhằm liên hệ với Isla.

Tuy nhiên, Arsenal và Liverpool có thể sẽ phải chi đậm cho thương vụ này, khi cả Benatia và Isla vẫn còn đến 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Friuli. Cùng với đó, 2 đội bóng đến từ Premier League sẽ còn phải đối mặt với Napoli trong cuộc cạnh tranh để có được chữ kí của bộ đôi này.

Trà My (Theo Sky Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X