Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool tranh giành sao trẻ người Senegal

Thứ Năm 09/01/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Arsenal và Liverpool đều đang có cơ hội rất lớn để sở hữu Kouyate, một trung vệ đang được đánh giá rất cao.

Từng tham dự Olympic 2012 tại London Anh trong màu áo tuyển Senegal, Cheikhou Kouyate khi đó đã nhận được sự quan tâm sát sao của Arsenal bởi HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao trung vệ này. Với mục đích là tìm người thay thế cho Vermaelen đang suy giảm phong độ, Arsenal đã sớm bày tỏ sự quan tâm tới Kouyate.

Kouyate sắp tới thi đấu tại Premier League
Kouyate sắp tới thi đấu tại Premier League

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang theo đuổi Kouyate khi HLV Brendan Rodgers cũng đang rất cần bổ sung thêm ở vị trí trung vệ, dù hè vừa rồi Liverpool vừa thu nạp đến ba trung vệ gồm Kolo Toure, Tiago Ilori và Mamadou Sakho. Nhưng trong số này, Ilori vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều còn Kolo Toure trên thực tế cũng không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nữa.

Nhất là trong thời điểm hàng thủ cũng đang liêu xiêu do chấn thương, Liverpool lại càng đẩy nhanh việc chiêu mộ Kouyate. Đích thân người đại diện của trung vệ 24 tuổi này đã xác nhận việc Kouyate đang được hai đại gia tại Premier League và cũng muốn tới Anh thi đấu:" Tôi đang đàm phán với đại diện của Arsenal và Liverpool về trường hợp của Kouyate. Arsenal rất quan tâm đến Kouyate. Anh ấy có thể sẽ tới Premier League sớm".

Kouyate sở hữu thể hình rất tốt cho một trung vệ thi đấu tại Premier League với chiều cao 1m93. Kouyate thi đấu cho Anderlecht từ năm 2008, trung vệ này đã thi đấu 5 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia Senegal. Mặc dù thi đấu cho ĐTQG Sengal nhưng Kouyate đã có quốc tịch Bỉ sau 7 năm sống tại đây nên Arsenal và Liverpool không phải lo về chuyện mất một suất ngoài EU cho trung vệ này.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X