Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool tranh giành “hàng thải” của Man United

Thứ Ba 02/12/2014 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ông lớn Premier League đang có những “dòm ngó” nhất định với tiền đạo Chicharito của kình địch Man United, cầu thủ hiện tại đang “đánh thuê” ở Real Madrid.

Được Man United chiêu mộ về từ CLB quê nhà Guadalajara đầu năm 2010 nhưng chưa bao giờ Chicharito là một sự lựa chọn chính thức trên hàng công Quỷ Đỏ. Tiền đạo 26 tuổi chỉ thường xuyên được tung vào sân “chữa cháy” khi đội nhà đang bế tắc và những số liệu cũng đã chỉ ra anh thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với những lần hiếm hoi đá chính. Hè 2014 này, với việc MU lần lượt đưa về 2 siêu sao tấn công Di Maria và Falcao, cơ hội cho Chicharito ở Old Trafford gần như là không còn. Anh lập tức đồng ý để tân HLV Louis Van Gaal đẩy sang Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Cơ hội cho Arsenal và Liverpool khi Chicharito bị MU và Real
Cơ hội cho Arsenal và Liverpool khi Chicharito bị MU và Real "hắt hủi"

Mặc dù vậy, mọi thứ ở đội bóng Hoàng gia cũng chả khá khẩm gì hơn. Kiếp “siêu dự bị” vẫn cứ đeo bám Chicharito sang tận Tây Ban Nha với toàn bộ 10 trận thi đấu không từ đội hình xuất phát. Cực chẳng đã, cơ hội tỏa sáng ở Bernabeu cho tuyển thủ Mexico ngày càng bị mai một khi mà Real vẫn thi đấu bùng nổ và thường xuyên giành những chiến thắng dễ dàng. Với những siêu sao như Ronaldo, Bale, James, Benzema hay Isco, rõ ràng khả năng để “Hạt đậu nhỏ” có một vị trí vững chắc trong Dải ngân hà là khá thấp.

Hai đội bóng lớn, một câu chuyện, Chicharito đã tỏ ra quá ngán ngẩm. Trong bối cảnh cả Quỷ Đỏ lẫn Kền Kền Trắng đều không còn thiết tha sự phục vụ của mình, tiền đạo 26 tuổi cũng đã đăng đàn đòi ra đi nhằm kiếm một suất chính thức trong đội hình. May mắn thay cho Chicharito, với trình độ chuyên môn tương đối ổn, anh được rất nhiều CLB Premier League mời chào về nước Anh.

Sáng cửa nhất trong cuộc đua chiêu mộ Chicharito hiện tại là Arsenal và Liverpool. Hai ông lớn xứ sương mù có đủ mọi lợi thế, từ danh tiếng, sức hấp dẫn cho đến những lời đề nghị khá “hời” từ 12-15 triệu bảng dành cho MU. Hơn thế nữa, cả hai đều đang khá khát một tiền đạo mũi nhọn và đó sẽ là cơ sở cho sự lựa chọn cuối cùng của Chicharito. Liverpool có lẽ là bến đỗ lý tưởng nhất cho tuyển thủ Mexico khi hàng công của The Kop vẫn đang thi đấu vô cùng tệ hại với sự thất vọng đến từ hai tân binh Mario Balotelli và Rickie Lambert. Trong khi đó, chủ lực Daniel Sturridge thì vẫn phải “ngồi chơi xơi nước” dài hạn vì chấn thương nghiêm trọng hồi đầu mùa giải.

Mặc dù vậy, nếu MU bán Chicharito cho những kình địch “không đội trời chung” như Arsenal và Liverpool thì sẽ vấp phải không ít sự phản đối từ các CĐV. Ngoài những mối thâm thù lâu đời, không một người yêu Quỷ Đỏ nào lại muốn đội bóng con cưng “nối giáo cho giặc”. Chính vì lẽ đó, đây sẽ lại là cơ hội vàng cho những CLB tầm trung bình khá như Tottenham hay Everton vốn đã theo rất sát Chicharito trong mùa hè vừa qua. Thậm chí, Quỷ Đỏ và "Hạt đậu nhỏ" cũng không thiếu sự lựa chọn bên ngoài Anh Quốc với những Atletico Madrid hay Valencia vẫn đang chực chờ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X