Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool tranh giành "hàng Barca"

Thứ Hai 06/06/2011 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà Giuseppe Rossi ngày càng gần Barcelona thì Bojan ngày càng trở nên rời xa đội bóng xứ Catalan. Nhận thấy điều đó, cả Liverpool lẫn Arsenal đều đang "đục nước béo cò" nhằm chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha.

Vừa vô địch Champions League để đứng trên đỉnh châu Âu, Barcelona đã nhanh chóng lao vào thị trường chuyển nhượng mùa hè nhằm bổ sung lực lượng. Xét về sức mạnh đội hình thì Barcelona không cần phải lo lắng, điều khiến HLV Guardiola phải tức tốc "đi chợ" là để tăng chiều sâu lực lượng. Trong đó, hàng công bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalan khi Barcelona luôn triển khai lối đá tấn công quyến rũ tiqui - taca.

Bojan đang là mục tiêu săn đuổi của cả Arsenal lẫn Liverpool

Hiện tại, hàng tiền đạo Barcelona đang có bộ ba Messi - Villa - Pedro và dự phòng cho bộ ba này là Bojan và Jeffren. Tuy nhiên, Bojan lại đang có ý định "đào tẩu" khỏi Barcelona do quá chán cảnh phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Dù được mang áo số 9 và luôn được hứa hẹn về tương lai nhưng Bojan vẫn quyết ý ra đi, đặc biệt trong bối cảnh Barcelona đang muốn chiêu mộ Giuseppe Rossi của Villareal. Rõ ràng nếu có thêm Giuseppe Rossi, khả năng được ra sân của Bojan càng nhỏ hơn nên việc tiền đạo 20 tuổi này đòi ra đi là có thể hiểu được.

Có lẽ Barcelona cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân một cầu thủ đã có ý muốn ra đi. Nếu bán Bojan, họ sẽ có thêm tiền đầu tư vào một số mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này như Giuseppe Rossi hay Fabregas. Hiểu rõ điều đó, Liverpool đang nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo trẻ này nhằm tăng thêm chiều sâu cho hàng công khi trong tay HLV Kenny Dalglish lúc này chỉ có Luis Suarez và Andy Caroll là đáng tin tưởng, còn N'Gog hay Jovanovic rõ ràng chỉ ở mức trung bình. Hơn nữa Jovanovic cũng chuẩn bị ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè này, thế nên việc Liverpool cần chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Liverpool đang sẵn sàng bỏ ra khoảng 17 triệu bảng để chiêu mộ Bojan trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng ở Premier League không chỉ có một mình Liverpool muốn chiêu mộ Bojan khi Arsenal cũng đang thèm muốn tiền đạo này. HLV Wenger đang đặt mục tiêu bổ sung hàng công trong mùa hè này và Bojan cũng có tên trong bản danh sách chuyển nhượng. Có điều, Barca lại từng đưa ra yêu cầu đổi Bojan cộng thêm một khoản tiền mặt để lấy Fabregas. Mặc dù từng từ chối nhưng trong trường hợp không thể tiếp tục giữ chân Fabregas, có lẽ HLV Wenger sẽ chấp nhận lời đề nghị

này của Barcelona. Vì vậy, Arsenal có vẻ đang nắm lợi thế lớn hơn trong việc chiêu mộ Bojan.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Dân Trí)
ALBUM các ca  khúc nhạc HÀN hay nhất, được tuyển chọn trên các bảng xếp hạng, cập nhật hàng tuần...
Soạn tin:
NHAC  HAN gửi 6589
Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X