Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool sẽ văng top 4 Premier League

Thứ Ba 08/08/2017 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ huyền thoại Paul Merson tin rằng đội bóng cũ Arsenal cùng Liverpool sẽ chầu rìa top 4 Premier League 2017-18 mùa giải này.

Ngoại trừ Tottenham cực kỳ tự tin vào những gì mình có trong tay, cả năm ông lớn còn lại trong top 6 Premier League đều đầu tư mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Mặc dù vậy so với Man Utd, Man City và Chelsea, Arsenal và Liverpool tỏ ra khiêm tốn hơn hẳn trong vấn đề chi tiêu. Thậm chí, cả hai còn thêm phần đau đầu với tương lai của những trụ cột quan trọng nhất đội là Alexis Sanchez và Philippe Coutinho, với khả năng không nhỏ bị rút ruột bởi Man City và Barcelona.

Arsenal va Liverpool se vang top 4 Premier League hinh anh
Arsenal và Liverpool sẽ cùng chầu rìa top 4 Premier League mùa giải này

Thể hiện sự yếu thế hơn hẳn từ giai đoạn tiền mùa giải, cựu danh thủ Paul Merson tự tin nhận định mọi chuyện sẽ chẳng thể khá khẩm lên cho cả Arsenal và Liverpool khi bước vào giai đoạn chiến đấu trong năm. Pháo Thủ huyền thoại tin rằng cả hai sẽ chầu rìa top 4 Premier League 2017-18 mùa giải này, đặc biệt khi không thể giữ chân Sanchez và Coutinho.

“Tôi dự đoán Liverpool sẽ rơi ra khỏi top 4 với sự ra đi của Coutinho. Họ có thể thành công và xếp trên Man Utd trong top 4, nhưng khả năng đó không cao. Một khi Real Madrid và Barcelona đã mời gọi, bạn đơn giản không thể chối từ. Đây là điều đáng buồn mà Liverpool phải chấp nhận.”

“Còn đối với Arsenal, tôi cũng không thấy tương lai của Alexis Sanchez ở đó sau tháng Tám này. Với thực trạng hiện tại ở Emirates, chúng ta càng tin vào khả năng ra đi của cậu ấy. Alexandre Lacazette là một cầu thủ giỏi, được Arsenal chiêu mộ với giá kỷ lục, thế nhưng tại sao chẳng có đội bóng lớn nào khác thèm theo đuổi cậu ấy? Ít nhất nếu còn ở Pháp, Lacazette đã phải được PSG và Monaco đến gõ cửa rồi. Vậy nên theo tôi, cậu ấy cũng chẳng thể giúp Arsenal lọt vào top 4 mùa giải này.”

Cuối tuần này, Arsenal và Liverpool sẽ mở màn chiến dịch Premier League của mình bằng những trận đấu không dễ dàng trước Leicester (sân nhà) và Watford (sân khách).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X