Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool "săn" thần đồng người Bồ Đào Nha

Thứ Hai 12/10/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Arsenal và Liverpool đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho tài năng trẻ 18 tuổi Nuno Mendes của Sporting Lisbon.

 Theo thông tin từ báo chí Bồ Đào Nha, rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League đều đang dành sự quan tâm rất lớn dành cho tài năng trẻ Nuno Mendes của Sporting Lisbon.

Ở tuổi 18, Nuno Mendes dang trở thành một hiện tượng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha khi được HLV Ruben Amorim đưa lên đội một của Sporting Lisbon. Có trận ra mắt vào tháng 6, Nuno Mendes đã nhanh chóng khẳng định được khả năng của mình. Sự tiến bộ vượt bậc của hậu vệ trái sinh năm 2002 đã nhanh chóng khiến các đại gia của bóng đá châu Âu phải thèm muốn. Arsenal và Liverpool chính là hai CLB được cho là đang có ý định theo đuổi Nuno Mendes. Ngoài ra còn có cả Juventus và AC Milan.
Tài năng trẻ Nuno Mendes đang là mục tiêu săn đuổi của Arsenal và Liverpool hình ảnh
Tài năng trẻ Nuno Mendes đang là mục tiêu săn đuổi của Arsenal và Liverpool

Gia nhập lò đào tạo trẻ của Sporting Lisbon từ năm 10 tuổi, Nuno Mendes đã trở thành một trong những “viên ngọc thô” đáng giá nhất mà đội bóng này sở hữu. Ở mùa giải năm nay, sau khi được đôn lên đội một, Nuno Mendes đã có 4 lần ra sân cho đội chủ sân Jose Alvalade và ghi được 1 bàn thắng.

Phía Sporting Lisbon khẳng định họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Nuno Mendes. Dẫu vậy, số tiền chuyển nhượng dành cho cầu thủ này chắc chắn sẽ không hề rẻ. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Nuno Mendes lên tới 41 triệu bảng – con số khá lớn dành cho một cầu thủ sinh năm 2002 và chưa được kiểm chứng ở những môi trường bóng đá đỉnh cao.
 

Thế Trung

Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.
Pep Guardiola không bao giờ có được thành công nếu thiếu Messi
HLV kỳ cựu Felix Magath khẳng định Pep Guardiola sẽ chẳng thể nào có được thành công nếu không có Lionel Messi trong đội hình.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X