Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool hết cửa chiêu mộ ngôi sao sáng nhất của Dortmund

Thứ Tư 29/07/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marco Reus hiện tại đang rất hạnh phúc tại sân Signal Iduna Park và không hề muốn ra đi dù rất phấn khích trước cơ hội thi đấu cho những CLB lớn hơn.

 

Marco Reus sẽ không đi đâu cả hình ảnh
Marco Reus sẽ không đi đâu cả

 

Tiền vệ Marco Reus là mục tiêu từ lâu của Arsenal lẫn Liverpool. Trong khi Pháo thủ muốn cầu thủ thuộc hàng đẹp trai nhất Bundesliga này có mặt ở Emirates để hợp cùng Mesut Ozil và Alexis Sanchez tạo thành bộ ba tấn công khủng khiếp, thì Liverpool lại muốn đem về Reus để chơi bên cạnh tân binh Roberto Firmino và Philippe Coutinho. Cả hai đội bóng này vẫn thích bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh thật xuất sắc dù không hề thiếu tiền vệ tấn công giỏi. Không những vậy, Marco Reus còn nằm trong đồn đoán của dư luận về gương mặt bí ẩn, một ngôi sao tầm cỡ thế giới mà HLV Louis van Gaal đã nhắc đến trong kế hoạch bổ sung nhân sự cho Manchester United mùa hè này. Bên ngoài nước Anh, Real Madrid cũng được coi là fan của tuyển thủ người Đức này. Trong số những đội bóng kể trên, tờ Tuttomercatoweb của Ý đã cho rằng Arsenal mới là đội đang chiếm lợi thế lớn nhất.

Tuy nhiên đại diện cho Marco Reus, công ty Sport Total, mới đây đã tiết lộ rằng thân chủ của họ sẽ không đi đâu cả. “Chúng tôi đã đọc những tin đồn về việc Marco Reus có thể sẽ rời khỏi Dortmund. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy vẫn đang rất hạnh phúc ở Dortmund. Reus từng khá phấn khích vì những tin đồn đó nhưng cậu ấy đã quyết định sẽ gắn bó với đội bóng Đức". Marco Reus đã ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với đội bóng vùng Ruhr hồi tháng 2 vừa qua. Thời gian gần đây anh cũng liên tục khẳng định tương lai tại Signal Iduna Park cũng như mong muốn giúp tân HLV Thomas Tuchel tái thiết lại đội bóng thời kỳ hậu Jurgen Klopp. Sau quãng thời gian chấn thương trong gần như cả năm 2014, cầu thủ 26 tuổi tiết lộ rằng anh hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu với 100% thể lực ở mùa giải tới.

Mới nhất, Reus đã cho thấy anh không hề nói đùa khi ghi một bàn thắng vào lưới Juventus trong một trận giao hữu, đóng góp vào chiến thắng 2-0. Đó là một tình huống solo của Reus khi anh dẫn bóng một mạch khoảng 60 mét trước khi sút tung lưới nhà đương kim á quân Champions League. Dù là một trong những cầu thủ sáng giá nhất Bundesliga còn Borussia Dortmund thì không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới, nhưng Marco Reus vẫn khẳng định tình yêu của mình với đội bóng áo vàng đen. Cầu thủ này đang được coi là biểu tượng trung thành mới tại Dortmund, bên cạnh trung vệ Mats Hummels, người mà mới đây cũng đã tuyên bố sẽ ở lại sau khi nghe kế hoạch tái thiết rất tuyệt vời của HLV Tuchel, mặc dù anh được hàng loạt đội bóng lớn liên hệ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X