Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool gặp khó chuyện thay thế Sanchez và Coutinho

Thứ Hai 15/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel thể hiện rõ quan điểm quyết giữ chân tiền vệ Riyad Mahrez, ngôi sao sáng nhất Leicester City, trước sự chèo kéo của các ông lớn Premier League.

Tháng Một biến động này đã chứng kiến quả bom tấn Philippe Coutinho cũng như rất có thể sắp tới là Alexis Sanchez. Hệ quả kéo theo, Arsenal và Liverpool sẽ mất đi những ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Chính thế mà tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng là nhiệm vụ tối thượng trong hai tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Arsenal va Liverpool gap kho chuyen thay the Sanchez va Coutinho hinh anh
Riyad Mahrez

Run rủi thay, cả hai ông lớn Premier League đều cạnh tranh nhau trên đường đua chiêu mộ Riyad Mahrez, tiền vệ người Algeria cũng là ngôi sao lớn nhất của Leicester City. Tuy nhiên trong động thái mới nhất, HLV Claude Puel đã thể hiện sự cứng rắn của mình khi khẳng định quyết tâm giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015-16 trước sức hút cám dỗ của các đại gia.

Phát biểu của nhà cầm quân người Pháp: “Tất cả chỉ là đồn đoán thất thiệt, trong khi bản thân chúng tôi chẳng phải lo lắng với sự ra đi của bất kỳ ai trong giai đoạn này. Toàn bộ các cầu thủ hiện đang ở trạng thái tinh thần rất tốt, vô cùng đoàn kết và đồng lòng cống hiến cho đội bóng đến hết mùa giải này.”

“Tôi đặc biệt tin tưởng Riyad. Bản thân cậu ấy cũng hiểu mình quan trọng và giá trị ra sao với tập thể này, còn chúng tôi chắc chắn không bao giờ từ bỏ việc giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Trông vào cách Riyad đang tận hưởng bóng đá hiện tại và vui vẻ bên cạnh các đồng đội thì chẳng có gì cần phải bàn cãi ở đây hết. Tham vọng của cậu ấy là duy trì phong độ ổn định của mình đến hết mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X