Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool "đối đầu" vì ngôi sao Nhật Bản

Thứ Năm 02/12/2010 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Màn trình diễn tuyệt vời tại CSKA Moscow mùa giải qua cộng với sự thể hiện mãn nhãn trong màu áo ĐT Nhật Bản tại World Cup vừa qua đã đưa Keisuke Honda lên một tầm cao mới. Cầu thủ 24 tuổi này giờ đây đang là mục tiêu theo đuổi của hầu hết các đội bóng lớn tại châu Âu và nổi bật nhất chính là 2 đại gia của Anh - Arsenal và Liverpool.

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã để mắt tới Keisuke Honda từ ngay sau World Cup tại Nam Phi và chiến lược gia người Pháp từng rất muốn đưa cầu thủ Nhật Bản này về với sân Emirates ngay trong kì CN mùa hè. Tuy nhiên trước sự kiên quyết giữ người đến từ đội bóng nước Nga, Honda đã không có cơ hội để đến với một giải đấu có trình độ cao hơn. Nhưng nay mọi chuyện đã khác, CSKA đã không còn quá mặn mà trong việc giữ tiền vệ 24 tuổi này nữa và họ sẵn sàng để Honda ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lí.

Honda(bên phải) đang trở nên "hot" trên thị trường chuyển nhượng

Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho những đội bóng muốn sở hữu tài năng đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Theo báo giới Anh đưa tin, ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang rất muốn có được Keisuke Honda trong kì CN mùa đông. Nếu về với Anfield, Honda sẽ trở thành nguồn "tiếp đạn" cho Torres bởi khả năng chơi bao quát và có thể hoạt động tốt ở cả 2 cánh của mình. Với sự quyết tâm đi đến cùng của cả Arsenal và Liverpool thì khả năng tuyển thủ Nhật Bản đến với Premier League trong mùa đông này ra rất lớn.

Làng bóng đá thế giới đang ngày một chứng kiến nhiều tài năng châu Á tỏa sáng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Sau Park Ji Sung, Keisuke Honda đang được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng của mới của châu Á hiện diện tại Premier League. Quả thật với những Park Ji Sung, Keisuke Honda hay Shinji Kagawa, bóng đá châu Á đang ngày một vươn mình mạnh mẽ và tương lai sẽ còn rất nhiều tài năng khác có thể tỏa sáng ở những giải đấu mang đẳng cấp thế giới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X