Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì trung vệ của Monaco

Thứ Bảy 29/08/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng xứ công quốc mới đây đã đánh tiếng sẵn sàng để trung vệ Aymen Abdennour ra đi ở mùa hè này và ngay lập tức, hai đội bóng lớn ở Anh là Arsenal và Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Tunisia.

tin chuyen nhuong ngay 298 hinh anh
Aymen Abdennour đã lọt vào tầm ngắm của hai đại gia nước Anh

Theo tin chuyển nhượng ngày 29/8, AS Monaco đã kí hợp đồng với Felipe Macedo và trung vệ trẻ 21 tuổi đã gia nhập đội bóng nước Pháp với mức phí chuyển nhượng chỉ 1.8 triệu bảng. Theo đó, trung vệ Aymen Abdennour đã được “bật đèn xanh” để rời khỏi sân Stade Louis II ngay trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè này nếu có bất kì đội bóng nào chấp nhận bỏ ra số tiền khoảng 11.5 triệu bảng.

Trung vệ người Tunisia đã đánh tiếng muốn ra đi kể từ khi kì chuyển nhượng hè năm nay chính thức mở cửa. Có rất nhiều CLB ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi này, trong đó nổi bật nhất có Barcelona, Liverpool và mới nhất là Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đã chính thức rút khỏi thương vụ này và hiện giờ chỉ còn hai ông lớn của Premier League tranh giành nhau chữ kí của trung vệ sinh năm 1989.

Man City CHÍNH THỨC bán sao trẻ từng sút tung lưới tuyển Việt Nam
(Bongda24h.vn) – Manchester City vừa phải chia tay ngôi sao thứ 10 trong mùa hè này khi tiền vệ trẻ Marcos Lopes cập bến AS Monaco với giá 9 triệu bảng.

Được biết, Abdennour mới chuyển đến thi đấu cho Monaco năm ngoái từ một CLB khác của Pháp là Toulouse. Cầu thủ người Tunisia đã được xuất phát 17/18 trận ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái và có những đóng góp vô cùng quan trọng giúp Monaco vượt qua Arsenal để lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Lý do Arsenal tìm cách đem về trung vệ “lạ hoắc” chỉ mới tạo dựng được tên tuổi tại giải VĐQG Pháp là vì bộ đôi trung vệ Mertesacker – Koscielny của họ đang gặp những chấn thương khác nhau và chưa thể trở lại. Ngoài ra, việc Calum Chambers thể hiện quá kém trong trận đấu gặp Liverpool hồi đầu tuần cũng là nguyên nhân chính khiến HLV Wenger tìm một cái tên chắc chắn hơn để giúp Arsenal cạnh tranh vô địch ở mùa bóng năm nay. Về phía The Kop, đội bóng thành phố cảng đã giữ sạch lưới trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới và không cho thấy nhiều vấn đề với bộ đôi trung vệ chính thức là Skrtel và Lovren. Tuy nhiên, Mamadou Sakho đã đánh tiếng muốn rời khỏi đội bóng để được đá chính nhiều hơn và Aymen Abdennour sẽ là một sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp hậu vệ người Pháp của Liverpool cương quyết khăn gói rời sân Anfield.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X