Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì thủ môn của Atletico Madrid

Thứ Bảy 17/03/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mua Oblak là tin chuyển nhượng mới nhất liên quan đến Pháo thủ được tờ AS đăng tải.

 

Arsenal mua Oblak để thay thế Petr Cech. Ngôi sao người Cộng Hòa Séc năm nay đã 35 tuổi, anh đã không còn giữ được phong độ ổn định. Mùa giải này cựu sao Chelsea đang chơi khá thất vọng, anh không còn có những pha cản phá xuất sắc như thường thấy. Bản thân cầu thủ sinh năm 1982 cũng cảm nhận được anh đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, thủ thành này đang lên kế hoạch giải nghệ.
Arsenal mua Oblak thay Petr Cech hinh anh

Arsenal mua Oblak thay Petr Cech

Nhiều khả năng Petr Cech sẽ quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải này, trong trường hợp thủ môn 35 tuổi ra đi Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, theo AS Arsenal mua Oblak để thay thế cho sự ra đi của thủ thành người Cộng Hòa Séc.

Jan Oblak đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong những mùa giải gần đây anh luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành Madrid, ngôi sao sinh năm 1993 cũng chơi bóng rất ổn định. Mới đây Oblak báo tin vui cho các đại gia, anh khẳng định chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Madrid.

Có được ngôi sao 25 tuổi HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn ở vị trí thủ môn, song không dễ để đội chủ sân Emirates có được điều mình cần. Atletico Madrid không muốn bán ngôi sao của mình họ đang nỗ lực đàm phán gia hạn với cầu thủ sinh năm 1993. Hiện tại Liverpool cũng muốn có cầu thủ người Slovenia, họ nhắm ngôi sao của Atletico thay Mignolet, người đang muốn ra đi.
Arsenal mua Oblak thay Petr Cech hinh anh 2

Không dễ để Arsenal mua Oblak thành công

Oblak có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro, tất nhiên là cả Arsenal và Liverpool đều không muốn chi đủ số tiền đó. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra tối đa 40 đến 45 triệu euro cho thương vụ này. Bongda24h.vn hiểu rằng nếu Arsenal và Liverpool đáp ứng cho Oblak mức lương rất cao và khiến cầu thủ này quyết tâm ra đi, khi đó Atletico sẽ rất khó để giữ ngôi sao người Slovenia ở lại.

Phong độ của Jan Oblak ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X