Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd, Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao Leicester City

Thứ Năm 10/12/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – 3 ông lớn của bóng đá Anh đều đang theo dõi rất sát sao hậu vệ cánh trái mới 19 tuổi Ben Chilwell.

Cả United, Arsenal và Liverpool đều cử tuyển trạch viên đến dự khán trận đấu Birmingham City vs Huddersfield Town cuối tuần qua nhằm theo dõi những bước chạy của tài năng trẻ Ben Chilwell. Hậu vệ cánh trái 19 tuổi gây ấn tượng mạnh cho cả ba ông lớn nước Anh khi với tốc độ leo biên và khả năng tắc bóng chính xác, cậu đã góp công lớn giúp Huddersfield ra về với trọn vẹn 3 điểm và thành tích giữ sạch lưới (thắng Birmingham 2-0).

Ben Chilwell
Sao trẻ Ben Chilwell của Leicester City
đang được săn đón bởi cả MU, Arsenal và Liverpool

Thoạt nhìn, Liverpool có thể là đội nắm giữ nhiều lợi thế hơn cả khi Jurgen Klopp có mối quan hệ cực khăng khít với HLV hiện tại của Huddersfield là David Wagner, người từng gắn bó với ông trong khoảng thời gian ở Dortmund. Hai người thân thiết đến mức con gái út của Wagner còn nhận Klopp làm cha đỡ đầu.

Tuy nhiên, thực tế thì Chilwell chỉ đang học việc ở Huddersfield và chính xác thuộc biên chế của Leicester City. Vậy nên, những tác động của Wagner sẽ chỉ có ảnh hưởng không đáng kể trong thương vụ này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây, Liverpool có lẽ vẫn phải tự thân vận động trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal và đặc biệt MU, đội bóng đang gần như tê liệt cả hành lang trái khi Luke Shaw và Marcos Rojo rủ nhau chấn thương, còn Daley Blind dần được đóng đinh ở vị trí trung vệ.

Một mặt khác, khi Leicester đang bay cao ở Premier League với ngôi đầu bảng và cần phải đầu tư lực lượng dự phòng hơn để duy trì thành quả, họ rất có thể sẽ khiến tam đại gia chưng hửng. HLV Claudio Ranieri lên kế hoạch triệu tập trở lại Ben Chilwell về King Power nhằm phục vụ tham vọng cho giai đoạn lượt về đầy trắc trở.

Trong tháng 10 vừa qua, hậu vệ sao mai người Anh cũng đã có trận đấu ra mắt Leicester City ở Cúp Liên đoàn khi đối đầu với Hull City. Hiện tại, Chilwell đang là thủ quân của tuyển U20 Anh và đã được HLV Gareth Southgate trao cơ hội thăng tiến ở trận đấu giữa U21 Anh và U21 Thụy Sỹ hồi tháng trước.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X