Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến giành trung vệ Frankfurt

Thứ Ba 24/03/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Liverpool đang theo dõi đà phát triển của trung vệ Evan N’Dicka của Eintracht Frankfurt, nhưng nhiều khả năng sẽ đối diện nhiều sự cạnh tranh ở thương vụ này.
Evan N’Dicka gia nhập Frankfurt từ Auxerre vào mùa hè năm 2018 với mức phí khoảng 5 triệu bảng. Anh được ra sân thường xuyên ở Bundesliga kể từ đó và đã vượt mốc 42 trận ra sân ở Đức.

N’Dicka là một trung vệ thuận chân trái. Do đó, anh cũng có thể đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái. Với thể hình cao to, chiều cao lên đến 1m92, N’Dicka thực sự là một chốt chặn vững chắc. Anh đã chơi ở mọi cấp độ trẻ của đội tuyển Pháp, từ U16 đến U21.

Arsenal và Liverpool đại chiến giành trung vệ NDicka hình ảnh

Evan N'Dicka được Arsenal và Liverpool quan tâm


Không ngạc nhiên khi N’Dicka nhận được sự quan tâm từ một loạt các đội bóng lớn. Tờ Sky Sports đưa tin Arsenal, Liverpool, Valencia, Sevilla, AC Milan và Inter đều đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ của Frankfurt.

Vấn đề ở vị trí trung vệ của Arsenal đã được chỉ ra trong nhiều mùa giải gần đây. Mustafi, David Luiz và Sokratis đều không tạo ra được những màn trình diễn đạt yêu cầu. Rob Holding và Calum Chambers là những lựa chọn khác trong khi HLV Arteta cũng mới đem về Pablo Mari theo dạng cho mượn từ Flamengo. Nhìn chung, Arsenal không thiếu về số lượng nhưng vẫn chưa đáp ứng được về chất.

Trong khi đó, Liverpool cũng có thể phải chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa hè khi Dejan Lovren chuẩn bị rời đội bóng để được ra sân nhiều hơn. Cầu thủ 30 tuổi mới được thi đấu 9 trận ở Premier League mùa này. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới năm 2021 và Liverpool sẽ mong muốn kiếm được một khoản tiền từ việc bán cầu thủ người Croatia vào mùa hè.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X