Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool có đối thủ trong cuộc đua giành tuyển thủ Bỉ

Thứ Sáu 05/08/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp bước ArsenalLiverpool, AS Roma được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona.


Cả Arsenal và Liverpool đều đang gặp những vấn đề nơi trung tâm hàng phòng ngự vào lúc này. Với chấn thương nặng phải nghỉ tới nửa năm của trung vệ đội trưởng Per Mertesacker, Arsenal đang đôn đáo tìm người thay thế. Trong thành phần Pháo thủ không có được sự thay thế xứng tầm khi Gabriel Paulista, Rob Holding, Calum Chambers đều thiếu chất lượng.

Arsenal va Liverpool co doi thu trong cuoc dua gianh tuyen thu Bi hinh anh
Vermaelen nhận được sự quan tâm của Arsenal và Liverpool

Đó là lý do Arsenal đã phải liên hệ với những Shkodran Mustafi hay Jonny Evans để giải quyết song vẫn chưa có nhiều tiến triển. Trong bối cảnh đó, Pháo thủ đã nghĩ tới trung vệ Thomas Vermaelen
, người từng có 5 năm gắn bó với họ trước khi gia nhập Barcelona với giá 15 triệu bảng mùa hè năm 2014.

Không chỉ Arsenal, một đội bóng Anh khác là Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của Vermaelen. Đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt mới nói lời chia tay với Kolo Toure và Martin Skrtel trong khi tương lai của Mamadou Sakho vẫn còn nhiều nghi ngờ. Vermaelen rời Barca tới Liverpool được xem là một sự dự phòng chất lượng cho cặp Dejan Lovren và Joel Matip. Thậm chí nếu không gặp vấn đề với chấn thương, cầu thủ 30 tuổi còn có thể chiếm suất đá chính tại đây.

Arsenal va Liverpool co doi thu trong cuoc dua gianh tuyen thu Bi hinh anh 2
Nhưng Roma mới là những người có lợi thế để có được anh

Nhưng mới đây tờ Gazzetta dello Sport của Italia đã khiến Arsenal và Liverpool lo lắng khi tiết lộ AS Roma mới là những người đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Vermaelen nhất. Đội đứng thứ 3 Serie A mùa trước sẵn sàng trả cho Barca 1,7 triệu bảng mượn trung vệ này trong mùa tới cùng điều khoản mua đứt trị giá 6,8 triệu. Vướng mắc giờ đây năm ở mức giá mua đứt khi các nhà đương kim vô địch La Liga muốn ít nhất 10 triệu bảng trong trường hợp Roma muốn sở hữu vĩnh viễn Vermaelen.

Trong mùa hè này, Roma đã mạnh tay chi tiền hòng tìm được vinh quang. Tổng cộng họ mang về tới 16 tân binh bao gồm 3 ngôi sao được mua đứt sau khi mượn mùa trước là Mohamed Salah, Stephan El Shaarawy và Edin Dzeko. Nhưng Roma vẫn chưa có ý định dừng lại ở đó và việc liên hệ với Barca mượn Vermaelen là minh chứng rõ nét.

Arsenal tính gây sốc với cựu đội trưởng từ Barcelona
(Bongda24h.vn) – Rất có thể để giải bài toán nghèo nàn trung vệ chất lượng, HLV Arsene Wenger sẽ chuyển hướng nhắm học trò cũ Thomas Vermaelen người Bỉ vốn...

Ý An

 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X