Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả Arsenal lẫn Liverpool đều muốn sở hữu “Essien mới”

Thứ Ba 03/03/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Godfred Donsah của Cagliari, người được mệnh danh là “Michael Essien mới” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Arsenal và Liverpool.

Arsenal va Liverpool theo duoi Godfred Donsah cua Cagliari hinh anh
Godfred Donsah trong màu áo Cagliari

Thực tế cho thấy, kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến giữa chính là một trong những điểm yếu đáng kể khiến Arsenal nhiều lần đánh rơi điểm số đáng tiếc. Ngay cả khi Francis Coquelin liên tục thể hiện phong độ ấn tượng trong giai đoạn gần đây thì Pháo thủ cũng cần phải bổ sung thêm nhân sự để tăng cường sức chiến đấu cần thiết cho hàng tiền vệ.

Về phần Liverpool, trong bối cảnh đội trưởng Gerrard chắc chắn sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay và Lucas Leiva cũng không còn trẻ, The Kop cũng cần sớm cải thiện chiều sâu đội hình bằng những bản hợp đồng mới.

Ở một diễn biến gần nhất, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì cả hai đại gia Premier League đều đang hướng đến mục tiêu là tiền vệ phòng ngự Godfred Donsah của Cagliari. Tài năng trẻ 18 tuổi người Ghana là mẫu cầu thủ tương đối đa năng, có thể đảm nhiệm vị trí “mỏ neo” nhưng cũng sẵn sàng đá hậu vệ cánh phải khi cần thiết. Kể từ đầu mùa đến giờ, Donsah đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội bóng Italia với 16 lần ra sân ở Serie A, ghi được 2 bàn thắng.

Với lối chơi mạnh mẽ, thiên về thể lực, sẵn sàng tranh cướp bóng quyết liệt và không hề ngại va chạm, Donsah thậm chí được giới truyền thông so sánh như một phiên bản “Essien mới”. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân cầu thủ 18 tuổi cũng lên tiếng bày tỏ sự ca ngợi và tôn trọng dành cho người đàn anh đi trước.

“Tôi lấy cảm hứng thi đấu từ Michael Essien. Anh ấy chính là hình mẫu lý tưởng mà tôi muốn noi theo. Về tương lai của mình, tôi luôn muốn được khoác áo một đội bóng lớn để có thể chinh phục những thử thách mới nhưng vào thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái ở Cagliari”, Donsah chia sẻ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X