Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vá hàng thủ bằng hậu vệ đến từ La Liga

Thứ Năm 16/05/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal muốn có thêm một gương mặt mới ở hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Và Djene Dakonam là cái tên mà họ đang hướng tới.

 

Theo tờ France Football, CLB Arsenal đã sẵn sàng gặp gỡ lãnh đạo của đội bóng Tây Ban Nha Getafe để thương thảo về hợp đồng chuyển nhượng mang tên Djene Dakonam.

Dakonam sinh năm 1991 và sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 12 năm nay. Dù không có chiều cao lý tưởng khi chỉ cao 1m78 nhưng vị trí thi đấu của ngôi sao người Togo lại là trung vệ. Bên cạnh đó, anh còn có thể thi đấu như một hậu vệ phải.

Arsenal vá hàng thủ bằng hậu vệ Dakonam hình ảnh
Arsenal vá hàng thủ bằng hậu vệ Dakonam

Dakonam đã được HLV Emery để ý trong một thời gian dài và nhà cầm quân người TBN sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro (tương đương 31 triệu bảng) cho trung vệ này. Trong bối cảnh các hậu vệ của The Gunners đã thi đấu rất tệ, đây được xem là một phương án giúp HLV Emery gia cố chắc chắn hơn hàng thủ.

Pháo thủ đã nhận tổng cộng 51 bàn thua sau 38 vòng đấu tại Premier League 2018/19. Họ là đội để thủng lưới nhiều thứ nhì trong Top 9 ở mùa bóng vừa qua. Số bàn thua của Arsenal chỉ ít hơn mỗi hàng thủ thảm họa của M.U (54 bàn).

Nguyên nhân của việc này là các trung vệ của họ đã chơi không tốt. HLV Emery không có đủ những trung vệ giỏi. Mustafi và Sokratis là hai người được tin dùng nhiều nhất với lần lượt 2.611 phút và 2.198 phút ra sân ở Premier League 2018/19 nhưng cả hai lại thi đấu không như mong đợi, đặc biệt là vị trí của Mustafi.

Atletico Madrid nhắm sao khủng Arsenal thay Griezmann
Atletico Madrid muốn mua Lacazette của Arsenal. Ngôi sao người Pháp được nhắm như sự thay thế cho sự ra đi của Antoine Griezmann.
Đây! 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi Arsenal ở mùa giải tới
Nigel Winterburn nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019. Người cũ khẳng định HLV Unai Emery cần một hậu vệ đa năng, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X