Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Everton cạnh tranh người hùng Ajax

Thứ Sáu 12/04/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Everton muốn mua David Neres. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đang thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax mùa giải này.
 

David Neres nổi lên ở Ajax


David Neres thể hiện tiềm năng trong màu áo CLB quê hương Sao Paulo. Anh được các tuyển trạch viên của Ajax phát hiện và chiêu mộ với giá 12 triệu Euro đầu năm 2017. Sau nửa mùa giải làm quen, chàng trai sinh năm 1997 bắt đầu tỏa sáng và hiện là trụ cột quan trọng của gã khổng lồ Hà Lan.

Mùa này, Neres đóng góp 10 bàn, 10 kiến tạo cho Ajax sau 35 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và Champions League (9 từ ghế dự bị). Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Johan Cruyff Arena đứng đầu giải quốc nội sau 29 vòng đấu.

David Neres

Arsenal và Everton muốn mua David Neres của Ajax


Đi kèm với đó, Ajax cũng đã lọt vào tứ kết Champions League. Gần nhất, ở trận hòa Juventus 1-1 rạng sáng hôm qua, chính Neres đã có pha solo gỡ hòa cho họ. Ở màn lật đổ Real Madrid 4-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, anh cũng đóng góp 1 bàn. Tính ra, Neres đã ghi 7 bàn sau 9 lần ra sân gần nhất.
 

Được nhiều sự quan tâm


Tờ The Telegraph cho hay Arsenal và Everton muốn mua David Neres vào mùa hè năm 2019. Họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này. Đồng nghĩa rằng nếu bán Neres, Ajax sẽ thu về số tiền gấp 4 khi đưa anh về từ Sao Paulo.

Dù vậy, đó cũng là điều không quá ngạc nhiên khi biết cầu thủ này đang tỏa sáng cả tại Hà Lan lẫn cúp châu Âu. Hơn nữa, sự quan tâm dành cho Neres cũng là rất lớn. Nghe đâu cả Manchester United, Liverpool và Chelsea cùng đang để mắt tới sao trẻ 22 tuổi.

Tháng 1 vừa qua, Borussia Dortmund đã gửi một lời đề nghị tới Ajax để có Neres song bị từ chối thẳng thừng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X