Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea thống nhất giá chuyển nhượng cho Giroud?

Thứ Ba 30/01/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca DiMarzio, Chelsea và Arsenal đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ tiền đạo Olivier Giroud.

Chelsea đang gặp khó trong thương vụ Dzeko, những đòi hỏi quá đáng từ phía Roma đang khiến The Blues không thể có được điều mình cần. Theo The Sun, đội bóng thành London đã quyết tâm từ bỏ thương vụ này, họ sẽ quay trở lại Premier League để tìm kiếm một tiền đạo. Đội chủ sân Stamford Bridge nhắm hàng loạt những chân sút đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, nhưng chưa thương vụ nào tỏ ra khả thi.
Chelsea dat duoc thoa thuan mua tien dao Olivier Giroud hinh anh
Chelsea quan tâm Giroud
Mới đây, Goal khẳng định Chelsea quan tâm tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal, HLV Conte tin rằng kinh nghiệm của cầu thủ người Pháp sẽ giúp ích rất nhiều cho The Blues trong phần còn lại của mùa giải. Arsenal được cho là muốn thu về tới 35 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng đó là số tiền gần như là không tưởng với một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị và đã 31 tuổi như cầu thủ người Pháp. Chelsea khẳng định sẽ không chi đủ số tiền mà đội bóng cùng thành phố yêu cầu.
Swansea vs Arsenal (02h45 ngày 31/1): Màn ra mắt của Micki
“Cơn gió lạ” đến từ Armenia – Henrikh Mkhitaryan đã chính thức đầu quân cho Pháo thủ, và anh dự kiến sẽ có màn ra mắt trong trận Swansea vs Arsenal đêm nay.
Theo Gianluca DiMarzio, Chelsea và Arsenal đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ tiền đạo Olivier Giroud. Cụ thể, The Blues đã cử người đàm phán, những cuộc thương lượng xuất hiện những tín hiệu tốt. Cuối cùng hai bên đã chốt giá 15 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1986, nếu tính cả phụ phí ở những điều khoản phụ, Chelsea có thể phải bỏ ra tối đa 22 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Bongda24h.vn hiểu rằng đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League như Giroud.
Chelsea dat duoc thoa thuan mua tien dao Olivier Giroud hinh anh 2
Chelsea và Arsenal tìm được tiếng nói chung vụ Olivier Giroud
Lúc này, Chelsea đang đàm phán những điều khoản cá nhân với Olivier Giroud của Arsenal. Để dọn đường đón chân sút người Pháp, The Blues sẽ nhanh chóng để Michy Batshuayi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018. Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở nước Anh, cầu thủ sinh năm 1986 được cho là không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge, Giroud sẽ cạnh tranh với Morata ở vị trí trung phong.

Phong độ của Giroud ở Premier League 2017/18

Phong độ của Giroud ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X