Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea theo đuổi ngôi sao ĐT Colombia

Thứ Sáu 29/06/2018 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu khá ấn tượng tại World Cup, tiền vệ James Rodriguez đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea.

Arsenal và Chelsea theo đuổi James Rodriguez

Arsenal và Chelsea theo đuổi James Rodriguez hình ảnh
Bóng đá 24h - James Rodriguez nhận được sự quan tâm của Arsenal và Chelsea

Dù không thể cho thấy những màn trình diễn chói sáng như 4 năm về trước song tại kỳ World Cup lần này, James Rodriguez vẫn đóng vai trò quan trọng trong hành trình vào vòng đấu loại trực tiếp của Colombia.

Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu trong bối cảnh tương lai của tiền vệ Colombia vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Sau một mùa giải xem được tại Bayern Munich, James được cho có thể gắn bó với đội bóng này thêm một năm nữa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm từ Real Madrid.

Tuy nhiên mới đây, tờ Sky Sports đã xác nhận tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich không có kế hoạch sử dụng James Rodriguez ở mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa với việc tương lai của cầu thủ người Colombia tại sân Allianz Arena gần như đã khép lại.

Trước tình hình này, cả hai ông lớn bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Real Madrid. Với Chelsea, The Blues đang tính đường tìm người thay thế Willian trong trường hợp cầu thủ người Brazil quyết tâm ra đi, trong khi Arsenal cũng cần một tiền vệ tổ chức sau khi chia tay Jack Wilshere.

Giá trị của hợp đồng mua đứt James Rodriguez từ Real vào khoảng 30 triệu euro, trước đó đội bóng Hoàng gia đã đồng ý để Bayern Munich mua đứt tiền vệ 26 tuổi với giá 35,2 triệu euro nếu Hùm xám muốn.

MU và Arsenal chi 70 triệu euro mua Ronaldo Hàn Quốc
MU và Arsenal đang muốn đưa Son Heung-Min rời Tottenham, Sport 1 khẳng định một trong hai đội bóng này có thể chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi.
Đội bóng của Serie A bất ngờ hỏi mua sao khủng Arsenal
Lazio muốn mua Aaron Ramsey trong trường hợp Sergej Milinkovic-Savic ra đi, đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales.
HLV Emery muốn Arsenal rút ruột Real Madrid
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Lucas Vazquez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Pháo thủ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X