Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal và Chelsea sẽ nằm ngoài Top 4 vào cuối mùa giải"

Chủ Nhật 10/03/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Chelsea văng khỏi Top 4 NHA mùa này, đó là nhận định của bộ đôi Tim Sherwood và Chris Sutton.

Arsenal và Chelsea không thể cán đích trong Top 4


Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới đang diễn ra khốc liệt. Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã trong cuộc đua vô địch, họ gần như chắc chắn sẽ kết thúc ở hai vị trí đầu tiên trên BXH. 2 vị trí còn lại trong Top 4 là cuộc cạnh tranh của Tottenham, M.U, Arsenal và Chelsea.
Arsenal và Chelsea văng khỏi Top 4 NHA mùa này hình ảnh

Tim Sherwood và Chris Sutton cho rằng Arsenal và Chelsea sẽ nằm ngoài Top 4 NHA mùa này


Trên bảng xếp hạng, Tottenham đang xếp thứ 3 nhưng chỉ hơn M.U và Arsenal lần lượt là 3 và 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Chelsea đang xếp thứ 6 nhưng chỉ kém Tottenham 5 điểm và đá ít hơn 2 trận, nếu giành 6 điểm trước Wolves và Brighton, họ sẽ vượt mặt Spurs để có được vị trí thứ 3 trên BXH.

Arsenal và Chelsea văng khỏi Top 4 NHA mùa này, đó là nhận định của bộ đôi Tim Sherwood và Chris Sutton. Cựu sao Tottenham, Sherwood nói với BT Sport: “Arsenal và Chelsea sẽ không thể cán đích trong Top 4. Tôi thấy rằng Tottenham và M.U là những ứng viên sáng giá hơn”.

“Tottenham đang thi đấu không quá tốt, nhưng tôi tin họ sẽ trở lại mạnh mẽ. Còn với M.U, họ đang thăng hoa ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, tôi nghĩ họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 vào cuối mùa giải”.

Cựu sao Arsenal, Chris Sutton nói thêm: “Arsenal không thể duy trì sự ổn định, họ chơi thực sự tệ trên sân khách. Tôi nghĩ thầy trò Emery sẽ đứng ở vị trí thứ 6 vào cuối mùa giải. Tôi cũng không đánh giá cao khả năng Chelsea vào Top 4 cao bằng Tottenham và M.U. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ xếp thứ 3 còn Spurs đứng thứ 4 vào cuối mùa giải”.

Tối nay, Arsenal vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua Top 4.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X