Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea ra sân với đội hình nào trước Norwich và West Ham?

Thứ Tư 01/07/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiếp Norwich trên sân nhà trong khi đó Chelsea làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, tờ The Sun đã hé lộ đội hình xuất phát của hai đội vào đêm nay.

Mesut Ozil trở lại, Arsenal đá thế nào trước Norwich?


Theo xác nhận từ HLV Mikel Arteta, tiền vệ Mesut Ozil gặp một chút vấn đề ở lưng và vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã tập luyện trở lại và nhiều khả năng có lần đầu tiên đá chính khi bóng đá trở lại.
 

Đội hình của Arsenal với sự trở lại của Ozil


Với sự trở lại của số 10, HLV Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Norwich. Theo đó, Aubameyang chơi cao nhất trên hàng công, Saka (cánh trái), Ozil (hộ công) và Pepe (cánh phải) hỗ trợ trung phong người Gabon.

Khi mà Matteo Guendouzi vẫn đang bị trừng phạt vì vi phạm kỷ luật của CLB, nhiều khả năng Xhaka và Ceballos sẽ được tin tưởng ở khu vực giữa sân. Ở vị trí trung vệ, Luiz và Mari dính chấn thương, điều đó tạo cơ hội cho Holding sát cánh bên cạnh Mustafi. 

Hector Bellerin và Kieran Tierney đều đang đạt thể trạng tốt, họ sẽ chơi ở 2 cánh, trong khi đó Emiliano Martinez vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ kể từ khi Bernd Leno dính chấn thương. 


Chelsea đá 4-3-3 trước West Ham?


Chelsea vừa đánh bại Leicester 1-0 trên sân khách để giành quyền vào bán kết FA Cup, và HLV Lampard sẽ phải tạo ra một vài thay đổi trong trận đấu trên sân của West Ham. Nhiều khả năng ông thầy người Anh sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3.
 

Đội hình dự kiến của Chelsea trước West Ham


Khi mà Pulisic dính chấn thương nhẹ còn Abraham chưa đạt trạng thái tốt nhất, Pedro, Giroud và Willian được trọng dụng trên hàng công. Ở tuyến giữa, Barkley với bàn thắng duy nhất vào lưới Leicester xứng đáng được đá chính, anh sẽ chơi bên cạnh Kante và Ruben Loftus-Cheek. Billy Gilmour và Mason Mount, những người đá chính trước Leicester sẽ phải ngồi dự bị. 

Ở hàng thủ, Emerson, người ra sân ngay từ đầu trên sân của Leicester sẽ phải nhường vị trí hậu vệ trái cho Marcos Alonso, ở vị trí trung vệ Zouma đá cặp cùng Rudiger, Cesar Azpilicueta và Kepa cũng trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị tại King Power.

Điều đặc biệt xảy ra ở trận West Ham vs Chelsea?
Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 2020/21 sẽ được trình diện trong trận đấu với West Ham vào đêm nay, The Blues đã kết thúc hợp đồng với Yokohama và ký hợp...
Nhận định West Ham vs Chelsea (02h15 ngày 2/7): Tái lập khoảng cách
Với chiến thắng của MU trong trận đấu sớm, The Blues cần phải giành 3 điểm để duy trì cách biệt của mình. Dưới đây là những nhận định West Ham vs Chelsea vòng...
Cựu sao MU bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Mục tiêu của Chelsea và Arsenal chính thức ở lại PSG
Hậu vệ Layvin Kurzawa đã ký hợp đồng mới với PSG dù có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X