Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea nhận tin không vui vụ Viktor Gyokeres

Thứ Sáu 07/06/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã mang đến tin buồn cho Arsenal và Chelsea, trong việc chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres. 

Mùa giải vừa qua, Viktor Gyokeres chơi bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon. Anh có 41 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn ấn tượng tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Arsenal được cho là đội bóng thèm khát Viktor Gyokeres nhất. Pháo thủ có năm thứ 2 liên tiếp về nhì ở Premier League, họ đang quyết tâm nâng cấp đội hình để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Mikel Arteta muốn có thêm một chân sút ở đẳng cấp cao.

Arsenal va Chelsea nhan tin khong vui vu Viktor Gyokeres
Arsenal và Chelsea nhận tin không vui vụ Viktor Gyokeres

Chelsea cũng được cho là quan tâm cầu thủ của Sporting Lisbon, họ cần một tiền đạo mới để cạnh tranh với Nicolas Jackson. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã mang đến tin buồn cho Arsenal và Chelsea, trong việc chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres. Ông cho biết:

“Gần đây, Viktor Gyokeres không còn được nhắc đến quá nhiều. Tuy nhiên, có những sự quan tâm dành cho cậu ấy ở Hè 2024. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Gyokeres có giá trị 100 triệu euro, nên tất cả các câu lạc bộ đang chờ đợi để biết được điều gì sẽ xảy ra trên thị trường chuyển nhượng đối với vị tiền đạo, và liệu Sporting có thể chấp nhận một cơ cấu khác cho thỏa thuận này hay không.

Tôi chắc chắn rằng đây vẫn là một thương vụ đáng theo dõi trong những tuần tới, nhưng bây giờ vẫn còn sớm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X