Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea nhận tin cực buồn vụ Nico Williams

Thứ Năm 11/07/2024 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Tây Ban Nha, Nico Williams qua đó chiêu mộ anh ở Hè 2024. 

Nico Williams là một trong những ngôi sao sáng nhất tại VCK Euro 2024, anh cùng với Lamine Yamal chơi nổi bật ở hai cánh, đưa Tây Ban Nha vào chung kết sau chiến thắng 2-1 trước Pháp. La Roja sẽ gặp Anh hoặc Hà Lan trong trận đấu cuối cùng. 

Sao trẻ 21 tuổi đã thu hút sự chú ý từ Premier League khi Chelsea được cho là muốn đưa anh đến Stamford Bridge. Marc Cucurella, người cũng đang tỏa sáng cùng Tây Ban Nha đã nỗ lực hết mình để đưa Williams đến London. 

Williams cũng được Arsenal đánh giá cao, Mikel Arteta muốn Pháo thủ chiêu mộ cầu thủ của Bilbao. Tuy nhiên, Barca vẫn hy vọng giữ ngôi sao của Athletic Bilbao ở lại Tây Ban Nha khi tờ Sport đưa tin họ đã đồng ý một thỏa thuận bằng miệng với sao trẻ này. 

Arsenal va Chelsea nhan tin cuc buon vu Nico Williams
Arsenal và Chelsea nhận tin cực buồn vụ Nico Williams

Các quan chức của Barca được cho là đã gặp người đại diện của Williams là Felix Tainta vào tuần trước, hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân. Williams đã ký hợp đồng dài hạn mới với Athletic vào năm ngoái, nhưng thỏa thuận đó bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 50 triệu bảng.

Barca vẫn đang gặp khó khăn bởi các vấn đề tài chính và hiện không thể đăng ký cầu thủ mới. Bất chấp những thách thức đó, chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta tin tưởng rằng câu lạc bộ sẽ sớm có đủ tiền để ký hợp đồng với Williams.

Laporta trả lời Đài phát thanh Catalunya: “Về mặt kinh tế, chúng tôi có thể cam kết ký hợp đồng với Nico Williams. Nico là một cầu thủ mà tôi thích — Tôi rất thích anh ấy. Chúng tôi đang làm việc với huấn luyện viên mới Hansi Flick về những bản hợp đồng có thể có. Bây giờ chúng tôi phải để Giám đốc thể thao Deco hoàn tất các hoạt động mà chúng tôi đang thực hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X