Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến vì sao trẻ người Bỉ

Thứ Hai 07/10/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm Jeremy Doku của Anderlecht, cầu thủ 17 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Jeremy Doku được Arsenal và Chelsea quan tâm


Trong thời gian gần đây, sao trẻ Jeremy Doku trưởng thành vượt bậc trong màu áo Anderlecht. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 6 lần ra sân trong màu áo đội 1 của Anderlecht, nhưng giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao sinh năm 2002 có tới 7 lần được trao cơ hội.
 
Chelsea và Arsenal quan tâm Jeremy Doku của Anderlecht hình ảnh

Jeremy Doku được Arsenal và Chelsea quan tâm


Jeremy Doku là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt. Tốc độ và khả năng dứt điểm là những điểm mạnh của tiền đạo 17 tuổi. Doku từng thi đấu cho nhiều cấp độ trẻ của ĐT Bỉ, theo đó anh khoác áo U15, U16, U17 và U21 Bỉ.

Với tiềm năng rất lớn, cầu thủ này nhận được sự quan tâm của những đội bóng hàng đầu. Arsenal quan tâm Jeremy Doku của Anderlecht, cầu thủ 17 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Hai đội bóng của nước Anh đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ của ĐT Bỉ thi đấu. Họ đều sẵn sàng gửi những lời đề ngị vào tháng 1 tới. Chelsea không được mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, nhưng họ sẵn sàng đàm phán và để cầu thủ này tiếp tục thi đấu cho Anderlecht đến hết mùa giải này.

Theo Calcio Mercato, đội bóng của Bỉ đang muốn gia hạn hợp đồng qua đó giữ chân tiền đạo 17 tuổi, họ không muốn mất đi một trong những cầu thủ tiềm năng với giá rẻ. 

Cả Arsenal và Chelsea đều đang sử dụng những cầu thủ trẻ một cách thường xuyên ở mùa giải này, bởi vậy Doku hoàn toàn có cơ hội thể hiện mình nếu cập bến một trong hai đội bóng của thành London.

Video tài năng của Jeremy Doku


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X