Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến vì sao Burnley

Thứ Ba 26/12/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ James Tarkowski của Burnley.

Arsenal đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. HLV Wenger muốn tìm người đá cặp với Mustafi khi mà Laurent Koscielny sa sút phong độ. Ở trận đấu với Liverpool chính cầu thủ người Pháp mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Pháo thủ phải nhận bàn thua. Rất nhiều mục tiêu đang được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến trung vệ James Tarkowski của Burnley.
Arsenal va Chelsea hoi mua trung ve James Tarkowski hinh anh
James Tarkowski đang chơi rất tốt ở mùa giải này
Chelsea cũng là cái tên muốn có cầu thủ của Burnley. Conte cần người thay thế David Luiz, người có thể ra đi vào tháng 1 tới. Vị chiến lược gia người Italia cũng ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Trung vệ Tarkowski đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này. Sau sự ra đi của Michael Keane, cầu thủ sinh năm 1992 được trao cơ hội và anh đã thể hiện được khả năng của mình.
Arsenal nhắm sao 40 triệu bảng thay thế Alexis Sanchez
Với việc gần như không thể giữ chân Alexis Sanchez vào mùa hè sang năm, Pháo thủ Arsenal đang có ý định đem về tiền vệ Julian Draxler ngay mùa đông này.
James Tarkowski đang là trụ cột nơi hàng thủ của Burnley, mùa này anh ra sân 18 lần ở Premier League. Ngôi sao người Anh chơi bóng rất chắc chắn cùng với đó là khả năng phán đoán hoàn hảo, chính phong độ ấn tượng của anh giúp Burnley sở hữu hàng thủ tốt thứ 4 giải đấu, với chỉ 15 bàn thua sau 19 trận. Burnley chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy hai đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Arsenal va Chelsea hoi mua trung ve James Tarkowski hinh anh 2
James Tarkowski được Chelsea và Arsenal theo đuổi
Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea chấp nhận chi đến 30 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Đó là số tiền rất lớn và chắc chắn Burnley sẽ phải suy nghĩ lại. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1992 được cho là không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal hoặc Chelsea. Với phong độ rất cao của cầu thủ này, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho một trong hai đội bóng thành London, vấn đề ở chỗ Tarkowski sẽ cập bến Chelsea hay Arsenal mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X