Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến vì "hiện tượng Premier League 2017/18"

Thứ Hai 20/11/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Richarlison của Watford vào tháng 1 tới đây.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Watford đã phải bỏ ra 11,5 triệu bảng để đưa về tiền vệ Richarlison từ Fluminense. Bản hợp đồng đến từ Brazil đang phát huy hiệu quả cực lớn. Ngôi sao sinh năm 1997 thực sự là hiện tượng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang chơi thăng hoa và giúp đội chủ sân Vicarage Road liên tiếp mang về những kết quả có lợi. Richarlison đã có 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Premier League mùa này, giúp Watford đang có 18 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Arsenal va Chelsea dai chien vi tien ve Richarlison hinh anh
Richarlison đang chơi cực tốt
Richarlison của Watford rất đa năng, anh có thể đá ở hai cánh và chơi được ở cả vị trí hộ công. Sự đa năng của cầu thủ này đang khiến nhiều đội bóng thèm khát. Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ 20 tuổi vào tháng 1 tới đây. HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil, ông muốn đưa về ngôi sao của Watford để thay thế cho sự ra đi của Alexis Sanchez, người đã từ chối gia hạn hợp đồng và quyết tâm ra đi.
Barca gửi lời đề nghị đầu tiên cho sao Arsenal
Barcelona đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên tới Arsenal để hỏi mua tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Chelsea cũng muốn có cầu thủ 20 tuổi, ông Conte muốn có ngôi sao người Brazil thay Willian, người được cho là sẽ cập bến Trung Quốc vào tháng 1 tới. Giữa Conte và Willian được cho là xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, The Blues sẵn sàng để cầu thủ này tới Trung Quốc để thu về 35 đến 40 triệu bảng. Họ sẽ dùng số tiền bán cầu thủ sinh năm 1988 để đưa về ngôi sao của Watford. Cả Chelsea và Arsenal đều chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, song sẽ không dễ để hai đội bóng thành London đạt được mục tiêu của mình.
Arsenal va Chelsea dai chien vi tien ve Richarlison hinh anh 2
Richarlison đang được Arsenal và Chelsea theo đuổi
Richarlison đang là báu vật của Watford, giúp đội bóng này góp mặt ở nửa trên bảng xếp hạng. Bởi vậy đội chủ sân Vicarage Road sẽ quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. HLV Marco Silva vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không bán cầu thủ 20 tuổi với bất kỳ giá nào, chỉ cần Watford có dấu hiệu bán cầu thủ sinh năm 1997 ông sẽ ra đi. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, có lẽ Arsenal và Chelsea phải chờ đến phiên chợ Hè 2018 để hy vọng sở hữu ngôi sao người Brazil.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X