Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến giành sao chạy cánh Bundesliga

Thứ Ba 26/12/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và Arsenal sẽ đối đầu trực tiếp trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Leon Bailey của Bayer Leverkusen.
Arsenal va Chelsea dai chien gianh sao chay canh Bundesliga hinh anh
Leon Bailey sở hữu tốc độ và sự bùng nổ ấn tượng

Tiền vệ trẻ Leon Bailey đã thắp sáng Bundesliga mùa này với 8 bàn thắng sau 16 trận khoác áo Leverkusen. Cầu thủ sinh tại Jamaica hòa nhập rất nhanh với cách chơi tấn công tại Bundesliga khi mới chuyển đến Leverkusen từ mùa hè với mức giá 12.4 triệu bảng.

Chelsea đã theo dõi Bailey được một thời gian. Đội bóng thành London cũng đã từng có ý định gửi một lời đề nghị cho cầu thủ 20 tuổi này vào mùa giải năm ngoái. Nhận thấy sự thăng tiến vượt bậc của sao trẻ tới từ châu Phi gần đây, Chelsea đã thuyết phục Leverkusen nhả người với mức phí 22 triệu bảng. Nhưng lời đề nghị này đã bị từ chối khá nhanh chóng.
Chelsea vs Brighton (22h ngày 26/12): H&M phũ phàng với “Chim hải âu”?
Với sự trở lại của Morata, Chelsea tự tin sẽ đánh bại Brighton trong ngày Boxing Day.

Arsenal cũng mới “đánh hơi” được viên ngọc quý này. Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên theo dõi Bailey thi đấu 2 lần trong tuần trước. Và những báo cáo gửi về sân Emirates tràn đầy tín hiệu tích cực khi Bailey ghi được tổng cộng 3 bàn thắng trong 2 trận này. Pha lập công quan trọng vào lưới Monchengladbach cũng giúp Leverkusen lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia Đức.

Arsenal mong muốn có Bailey để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh. Mùa hè vừa qua, The Gunners đã mất Oxlade-Chamberlain vào tay Liverpool. Trong khi đó, tương lai của Walcott tại sân Emirates ngày một thiếu ổn định.

Bên kia chiến tuyến, HLV Conte cũng rất muốn có thêm lựa chọn chất lượng cho hàng tấn công. Bailey sở hữu khả năng săn bàn tốt dù phải chơi dạt cánh. Và đó cũng là yếu tố chính khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Tên tuổi của Bailey bắt đầu được biết đến khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ tại Genk. Sau 58 lần ra sân, sao trẻ sinh năm 1997 ghi được 8 bàn thắng. Anh cũng nhận được giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở giải VĐQG Bỉ mùa 2015/16. Cho đến thời điểm này, Bailey đã ghi được 14 bàn sau 78 lần ra sân cho Genk và Leverkusen. Tiền vệ trẻ này còn kiến tạo 21 bàn thắng và đang được cả Man United để ý đến.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X