Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không thể đua vô địch Premier League năm nay vì điều này

Thứ Ba 09/10/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness nhận định đội chủ sân Stamford Bridge thiếu đi một trung phong chủ lực đáng tin cậy cho nhiệm vụ săn bàn và khó có khả năng làm nên chuyện ở mùa giải này.

Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri hoàn toàn lột xác cả về tính thẩm mỹ và hiệu quả khi với lối chơi tấn công phóng khoáng, họ đang cùng Man City và Liverpool chia nhau ba vị trí dẫn đầu Premier League 2018/19 cùng với điểm số 20 cân bằng.

Chelsea không thể vô địch Premier League vì thiếu tiền đạo hình ảnh
Chelsea không thể vô địch Premier League vì thiếu tiền đạo trung phong đáng tin cậy

Tuy nhiên, có lý do cơ sở để cựu danh thủ Graeme Souness không thực sự tin tưởng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có thể làm nên chuyện trong mùa giải này. Phát biểu giải thích của huyền thoại The Kop trong thập niên 70-80:

“Tôi vẫn bảo lưu quan điểm cá nhân rằng Chelsea sẽ không thể vô địch Premier League, trừ khi họ sở hữu một trung phong chủ lực đáng tin cậy cho nhiệm vụ săn bàn. Không có Hazard, Chelsea không thực sự đáng sợ, nguy hiểm như thường, trong khi Liverpool và Man City sở hữu đông đảo những ngòi nổ hơn nhiều.”

“Tôi thích thứ bóng đá của Chelsea nhưng thực sự không thể không nghi ngờ về khả năng của họ, đặc biệt khi Hazard dính chấn thương hay không đạt phong độ cao nhất. Năm nay có lẽ vẫn chỉ là câu chuyện của Liverpool và Man City mà thôi.”

Đúng là Hazard đang tột đỉnh thăng hoa cho Chelsea với 7 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Tuy nhiên, Sarri đúng là không thể phó mặc lòng tin vào những Alvaro Morata hay Olivier Giroud, bất chấp bộ độ tiền đạo trung phong người Tây Ban Nha và Pháp này cũng ít nhiều thể hiện được khả năng bản thân.

Góc Chelsea: Mateo Kovacic sẽ là bản hợp đồng của mùa giải?
Nửa đừa nửa thật nhưng nói chung không thể phủ nhận ít nhiều bối rối, CĐV khu tầng cao khán đài sân Stamford Bridge hướng mắt xuống sân và tự hỏi với nhau:...
Góc Chelsea: Khởi đầu như mơ, Sarri nên cảm ơn sự hèn nhát của đối thủ
Không phủ nhận những gì Chelsea đã và đang làm được từ đầu mùa giải mới này dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, nhưng dường như đội bóng thủ đô London vẫn chưa...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X