Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea chi 35 triệu bảng mua hậu vệ Porto

Thứ Sáu 15/06/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Alex Telles của Porto, Liverpool cũng muốn đưa về ngôi sao 25 tuổi. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Chelsea và Liverpool muốn mua Alex Telles


Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Việc Marcos Alonso đang được Real và Barca theo đuổi là lý do khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải lên phương án thay thế.
 
Chelsea muốn mua Alex Telles của Porto thay Marcos Alonso hình ảnh

Liverpool và Chelsea quan tâm Alex Telles


The Blues nhắm Alex Sandro của Juventus như mục tiêu hàng đầu, song đội bóng thành Turin kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Theo Mirror, Chelsea muốn mua Alex Telles của Porto để nâng cấp cánh trái.

Liverpool cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. The Kop muốn đưa về một hậu vệ chất lượng để cạnh tranh với Andrew Robertson. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận bán Alberto Moreno để dọn đường đón ngôi sao của Porto.

Alex Telles được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất giải đấu cao nhất BĐN mùa giải vừa qua. Ngôi sao 25 tuổi có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng, tốc độ và khả năng tạt bóng của cầu thủ này được đánh giá cực cao.

Mùa giải vừa qua anh ghi 3 bàn và cung cấp 13 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người tốt, cầu thủ người Brazil được đánh giá có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
 

Porto đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình

 

Hợp đồng của Telles với Porto có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng, đội bóng của Bồ Đào Nha khẳng định nếu không chi đủ số tiền kể trên sẽ không thể đưa Telles rời Bồ Đào Nha.
 
Porto chi ban Alex Telles voi gia 35 trieu bang

Porto chỉ bán Alex Telles với giá 35 triệu bảng


Đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ mới chỉ khẳng định khả năng của mình ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, song Chelsea hay Liverpool vẫn sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị từ phía đại diện của Bồ Đào Nha. 

PSG cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Brazil, song bản thân cầu thủ 25 tuổi muốn cập bến Ngoại hạng Anh nếu rời Porto. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X