Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea buồn vui lẫn lộn vụ Aaron Ramsey

Thứ Năm 09/08/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Aaron Ramsey đang là rất cao, theo tờ Daily Telegraph, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận gia hạn với cầu thủ 28 tuổi.

HLV Unai Emery muốn Arsenal giữ chân bằng được Ramsey


Ngay khi cập bến sân Emirates, HLV Unai Emery đã khẳng định tiền vệ Aaron Ramsey là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở Arsenal. 
 
Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Aaron Ramsey hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal giữ chân Aaron Ramsey


Hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn 1 năm, cựu HLV PSG muốn Arsenal đàm phán giữ chân tiền vệ sinh năm 1990.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong những năm qua, tôi muốn BLĐ đàm phán gia hạn với cậu ấy. Tôi muốn Ramsey ở lại Arsenal càng lâu càng tốt, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Arsenal mà thôi”.

Biết được Ramsey chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, một số đội bóng muốn có cầu thủ này. Chelsea muốn mua Ramsey, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales, The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu.

Hai đội bóng thành Manchester, Real và Barca cũng chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Ramsey, song khả năng những đội bóng lớn có được ngôi sao của Arsenal là không cao.
 

Arsenal sắp gia hạn hợp đồng thành công với Ramsey

 

Khả năng Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Aaron Ramsey đang là rất cao, theo tờ Daily Telegraph, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận gia hạn với cầu thủ 28 tuổi.
 
Ramsey

Arsenal sắp giữ chân thành công Ramsey


Sau một thời gian dài đàm phán, hai bên đã chốt những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Theo đó, Ramsey đã chấp nhận sẽ gia hạn thêm 3 năm với đội bóng thành London, anh sẽ gắn bó với Pháo thủ ít nhất đến năm 31 tuổi.

Ở bản hợp đồng mới, mức lương mà Ramsey sẽ nhận được là 200.000 bảng/tuần. Trước đó, Ramsey phủ nhận đòi mức lương 300.000 bảng/tuần. Với mức lương ở bản hợp đồng mới, cầu thủ 28 tuổi đã vươn lên trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 ở Arsenal, sau Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần).

Dường như Arsenal đã từ chối bán Ramsey cho Arsenal, đó là lý do khiến đội bóng thành London mượn thành công Mateo Kovacic từ Real Madrid. Có lẽ tất cả NHM Pháo thủ đều đang chờ đợi giây phút Ramsey chính thức ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X