Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea bị phạt tiền

Thứ Tư 28/03/2007 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo của LĐBĐ Anh (FA), số tiền phạt mà mỗi đại gia thành London phải nộp là 100.000 bảng. Nguyên nhân là vụ cầu thủ hai đội lao vào choảng nhau trong trận chung kết Cup Liên đoàn Anh, hồi tháng hai vừa qua.



Sự việc mà Ủy ban kỷ luật của FA gọi là "nghiêm trọng, không thể chấp nhận và đe dọa đến hình ảnh bóng đá", xảy ra trong trận
chung kết League Cup trên sân Thiên niên kỷ.

Các cầu thủ hai đội đã lao vào nhau, sau khi Mikel của Chelsea và Toure của Arsenal hục hoặc với nhau. Hậu quả là đội bóng của Wenger trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh có hai cầu thủ bị đuổi trong một trận chung kết chính thức, gồm Kolo Toure và Emmanuel Adebayor. Bên phía Chelsea, Mikel cũng phải nhận thẻ đỏ.

Các cầu thủ này đều bị treo giò 3 trận, riêng Adebayor bị cấm thi đấu thêm một trận và phạt 7.500 bảng vì phản ứng dữ dội sau khi nhận thẻ đỏ. Đồng đội của anh, Emmanuel Eboue dù không dính thẻ cũng phải lĩnh án treo giò 3 trận, sau khi FA điều tra ra việc hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã đánh Wayne Bridge trong vụ ẩu đả nói trên. Ngoài ra, HLV Wenger của đội chủ sân Emirates còn phải đối diện với án phạt của FA vì những bình luận tiêu cực về các trọng tài.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X