Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea “âm mưu” cướp sao trẻ của Barca

Thứ Tư 10/12/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ông lớn của Premier League đang ấp ủ âm mưu cướp “sao trẻ” Munir El Haddadi của Barca.

Munir El Haddadi là tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi được HLV Luis Enrique đôn lên đội 1 ở mùa giải năm nay. Mỗi lần được trao cơ hội ra sân, Munir El Haddadi đều tận dụng rất tốt cơ hội để ghi điểm với Enrique cũng như với CĐV của Barca.

Sau 8 lần được ra sân ở mùa này (với tổng thời gian 400 phút), Munir El Haddadi ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Nhưng, thời gian gần đây, Munir El Haddadi đã không được HLV Luis Enrique trọng dụng. Thay vào đó, cựu HLV của Celta Vigo đã trao cơ hội cho tân binh Suarez.

Arsenal va Chelsea am muu cuop sao tre cua Barca hinh anh
Arsenal và Chelsea quan tâm tới Munir El Haddadi 

Quyết định của HLV Luis Enrique dễ hiểu khi Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Vì vậy, sau khi mãn hạn treo giò vì tội “cắn người”, tiền đạo người Uruguay đã chiếm luôn suất đá chính của Munir El Haddadi.

Cũng giống như Munir El Haddadi thời gian trước đó, Suarez tận dụng rất tốt cơ hội được ra sân. Cựu tiền đạo Liverpool thi đấu ngày càng hay trong màu áo Barca, giúp đội bóng này giành những chiến thắng quan trọng trong thời gian gần đây.

Việc Suarez thi đấu thăng hoa khiến cho cơ hội ra sân của Munir El Haddadi ngày một ít đi. Vì vậy, đã có nhiều tin đồn liên quan đến tương tai của tiền đạo 19 tuổi.

Theo Express, Arsenal và Chelsea đang dành sự quan tâm cho sao trẻ của Barca. Phía Arsenal muốn mượn Munir El Haddadi, trong khi đó Chelsea có động thái cho thấy muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất phát đi từ Tây Ban Nha, khả năng Arsenal và Chelsea đạt được mục đích của mình là không cao. Bởi vì, mới đây sao trẻ của Barca đã thỏa thuận với Giám đốc điều hành Andoni Zubizaretta về việc gia hạn hợp đồng. Theo Marca, mức phí giải phóng hợp đồng của Munir El Haddadi sau khi ký vào bản hợp đồng mới rơi vào khoảng 28 triệu bảng.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X