Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal và CĐV như cặp tình nhân tuổi teen"

Thứ Hai 02/05/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp đã có những ví von rất thú vị khi miêu tả về mối quan hệ của Arsenal và CĐV của họ.
Arsenal va CDV nhu cap tinh nhan tuoi teen hinh anh
Fan Arsenal chia rẽ vì ông Wenger

Trận đấu giữa Arsenal và Norwich thuộc vòng 36 Premier League, trên khán đài xuất hiện những biểu ngữ có dòng chữ Time for change” (Tạm dịch: Đến lúc phải thay đổi). Biểu ngữ đó là của CĐV Arsenal, nhằm phản đối HLV Arsene Wenger. Đây chẳng phải lần đầu tiên điều này xảy ra, trong mối quan hệ giữa họ.

Trong bài bình luận viết trên Daily Mail, Redknapp nhận định:

“Tôi đã xem toàn bộ 3 trận đấu gần nhất của Arsenal và thấy mối quan hệ của CĐV với Arsene Wenger giờ như kiểu chuyện chia tay của lứa tuổi teen. Một số fan muốn chấm dứt hoàn toàn quan hệ với Arsene Wenger nhưng vẫn còn đó những người dành nhiều tình cảm cho ông ấy và sẵn sàng trao thêm cơ hội.

Wenger chẳng có biểu hiện nào cho thấy ông sẽ ra đi và CLB cũng sẽ không từ bỏ ông ấy. Những cuộc biểu tình phản đối của fan thực sự là lãng phí thời gian. Với Wenger, càng nhiều người thúc giục ông phải làm điều gì đó, ông lại càng kháng cự, đặc biệt là với những thương vụ chuyển nhượng.

Rõ ràng Arsenal cần hỏa lực mạnh hơn. Olivier Giroud đã không ghi bàn trong 15 trận đấu ở Premier League trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Và tôi không muốn phản ứng của Alexis Sanchez khi bị thay ra bị bỏ qua. Đó là dấu hiệu cho thấy sự bất hòa mà chúng ta thường không thấy ở đội hình của ông Wenger. Nó chỉ hiện diện khi những rắc rối trở nên rõ ràng. Nó cho thấy bạn thực sự đã gặp vấn đề”.

Tổng hợp

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X