Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Brentford đứng trước khả năng nhận án phạt

Chủ Nhật 12/02/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal và Brentford đã lao vào nhau ở những phút cuối trận trên sân Emirates, hành động này có thể khiến cả hai đội đều phải nhận án phạt.

Tình huống xảy ra ở những phút cuối trận. Christian Norgaard với Oleksandr Zinchenko đã châm ngòi cho cuộc va chạm. Cầu thủ của Brentford có tình huống phạm lỗi với hậu vệ của đội chủ nhà. Hai cầu thủ này đối đầu nhau, sau đó Eddie Nketiah, Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Ben White cũng tham gia vào vụ việc. Các cầu thủ của Brentford sau đó cũng lao vào bảo vệ đồng đội của mình, tạo ra một tình huống hỗn loạn. 

Nketiah và Norgaard phải chia tay, Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Ben White cũng tham gia vào vụ việc. Trọng tài sau đó đã nhanh chóng vào cuộc, và Christian Norgaard đã phải nhận thẻ vàng. 

Cau thu Arsenal va Brentford va cham o nhung phut cuoi tran

Cầu thủ Arsenal và Brentford va chạm ở những phút cuối trận

LĐBĐ Anh (FA) được cho là có thể điều tra về vụ việc, và Arsenal cũng như Brentford có thể nhận án phạt vì không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ. Mùa giải năm nay FA đã phạt nhiều đội bóng vì lỗi tương tự. 

Trận đấu kết thúc ngay sau tình huống va chạm giữa cầu thủ của hai đội. Arsenal mặc dù vượt lên dẫn trước ở phút 66 nhờ công của tân binh Leandro Trossard, nhưng bàn thắng của Ivan Toney 8 phút sau đó khiến họ chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Trận hòa giúp Brentford có 10 trận bất bại tại Premier League, đồng thời tạo cơ hội cho Man City rút ngắn khoảng cách với Arsenal. Nếu Man xanh đánh bại Aston Villa vào đêm nay, họ sẽ chỉ còn kém Pháo thủ khoảng cách 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X