Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Bayern Munich nhận tín hiệu từ ngôi sao “tha hương cầu thực”

Thứ Bảy 22/06/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chán ngấy nền bóng đá chậm tiến của Trung Quốc, Yannick Carrasco bày tỏ nguyện vọng sớm được trở lại Châu Âu và khoác áo một đội bóng lớn ngay trong mùa hè này.

Vốn là nhân tố tương đối quan trọng của Atletico Madrid cũng như được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, Yannick Carrasco bất ngờ chia tay cả Châu Âu và cập bến Trung Quốc hồi đầu năm 2018, khoác áo CLB Đại Liên Ái Nhĩ Tân.

Arsenal mua tiền vệ Carrasco ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua tiền vệ Carrasco ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Tuy nhiên qua hơn một mùa giải trải nghiệm nền bóng đá chậm tiến ở đất nước Đông Á, ngôi sao tấn công người Bỉ có lẽ cũng đã ngộ ra tiền bạc không bao giờ có thể thể quan trọng bằng sự nghiệp của chính mình.

Chính vì vậy, Carrasco mới đây cũng đã bày tỏ nguyện vọng được hồi hương trở về Châu Âu, không chỉ để gần gũi với gia đình hơn mà còn nhằm tìm kiếm bệ phóng để duy trì phong độ và suất triệu tập lên ĐTQG. Thậm chí, anh sẵn sàng chấp nhận giảm lương ở những môi trường bóng đá đỉnh cao hơn.

Phát biểu của tiền vệ 25 tuổi: “Tất cả mọi người đều biết tôi muốn trở lại Châu Âu thi đấu. Tất nhiên, tôi không thể quyết định hoàn toàn chuyện tương lai của mình mà còn phải phụ thuộc vào ngài chủ tịch. Hy vọng ông ấy sẽ thấu hiểu và tôn trọng quyết định của tôi để tạo điều kiện tốt nhất.”

Đây là tín hiệu vui cho Arsenal, nhất là khi họ chỉ được cấp khoảng 50 triệu Euro mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này và mức giá cho Carrasco cũng chỉ vào khoảng 60% con số đó. Tuy nhiên, Pháo Thủ thành London sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich nếu đại gia nước Đức thất bại trong thương vụ chèo kéo Leroy Sane của Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X