Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca nhận tin mừng vụ Alexander Isak

Thứ Năm 17/10/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đàm phán hợp đồng của Newcastle với Alexander Isak đã đi vào bế tắc, giúp Arsenal và Barca tăng cơ hội có được tiền đạo này. 

Alexander Isak, hiện đang ở năm thứ ba tại St James' Park, đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công được săn đón nhất tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh với 36 bàn thắng sau 73 lần ra sân cho Chích chòe.

Alexander Isak da nam trong tam ngam cua Arsenal mot thoi gian

Alexander Isak đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal một thời gian.

 

Cầu thủ người Thụy Điển đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước vì chấn thương, nhưng vẫn kết thúc chiến dịch với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Newcastle, ghi 25 bàn trên mọi đấu trường. Đương nhiên, phong độ ghi bàn ấn tượng của Isak đã giúp anh nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ, trong đó có nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm đến tiền đạo 25 tuổi này.

Cả Arsenal và Tottenham đều được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Isak vào mùa hè, nhưng Eddie Howe vẫn kiên quyết rằng tiền đạo này không phải để bán và Newcastle đã giữ được cầu thủ giá trị này thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng mới với Isak vẫn chưa có nhiều tiến triển và talkSPORT cho rằng "không có dấu hiệu rõ ràng nào" cho thấy Newcastle sẽ có bước đột phá. Isak không muốn xem xét gia hạn trừ khi anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Newcastle. 

Hợp đồng hiện tại của Isak, được anh ký khi đến Newcastle từ Real Sociedad có thời hạn đến năm 2028. Nhiều nguồn tin cho rằng Benjamin Sesko vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal sau khi Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi của RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Những cầu thủ như Victor Osimhen, 25 tuổi, Dusan Vlahovic, 24 tuổi và Viktor Gyokeres, 26 tuổi cũng đã được liên hệ với gã khổng lồ phía bắc London trong những tháng gần đây.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng có một thời kỳ mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu và quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của vị chiến lược gia người Bồ tại Estadio do Dragao cũng không nên bị đánh giá thấp.

Video

Xem thêm
top-arrow
X