Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca giải quyết xong vụ Hleb

Thứ Năm 10/07/2008 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một quãng thời gian chờ đợi, cuối cùng Aleksandr Hleb đã được toại nguyện, khi hai CLB Barcelona và Arsenal đã thống nhất về bản hợp đồng của anh.

Những điều khoản cá nhân đã được Hleb đồng ý cách đây một thời gian, và giờ đây hai bên CLB đã hoàn tất những thủ tục còn lại. Hiện nay, tiền vệ người Belarus đang trên đường đến Tây Ban Nha để hoàn thành bài kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới hai ngày sau. Theo The Sun, giá trị của bản hợp đồng là 13 triệu bảng, và đội bóng chủ sân Emirates sẽ còn nhận được 2,5 triệu bảng nữa trong tương lai tùy thuộc vào thành tích của Hleb ở CLB mới.



Arsenal và Barca đã thống nhất xong về tương lai của Hleb

Đây cũng là một tin vui đối với chủ tịch Joan Laporta, khi một trong những nhiệm vụ của ông đã được hoàn thành, đồng nghĩa với việc ông sẽ phần nào chiếm được cảm tình của các CĐV đội bóng, và hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ ông trên chiếc ghế cao nhất ở CLB.

Như vậy, cầu thủ 27 tuổi của đội bóng thành London là bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè năm nay của Barca. Trước Hleb đã có một tiền vệ được đưa đến Nou Camp, đó là Seydou Keita của Sevilla. Hleb cũng là cầu thủ Belarus đầu tiên khoác áo đội bóng hùng mạnh của Tây Ban Nha này.  Nếu không có gì bất ngờ, Hleb sẽ có trận đấu đầu tiên cho CLB mới vào ngày 24 tháng 7 tới, khi Barcelona thi đấu giao hữu với Hibernian, một đội bóng của Scotland.

Ở Barca, Hleb sẽ được gặp lại người đồng đội cũ trong màu áo Arsenal, đó là Thierry Henry. Và ban lãnh đạo cũng như những CĐV đội bóng này đang rất hy vọng sẽ thấy họ thể hiện sự ăn ý như khi còn thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Anh.  

     Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X